Chương 19: Sự thật về Huyết Liệp

2.2K 153 2
                                    

Bây giờ thì Tần Kim Ngưu mới chú ý đến những người đã dẫn cô tới đây, vừa nhìn thấy họ đôi mắt của cô đã hiện lên sự ngạc nhiên. Là tổ chức Huyết Liệp!!!

'' Sao? Còn nhớ bọn tôi chứ? '' Cô gái tóc vàng bên cạnh cười khinh miệt nhìn Tần Kim Ngưu ngồi dưới đất.

'' Phản bội tổ chức, mấy ngày qua cô sống ở Huyết tộc vui chứ? '' Tên có mái tóc xanh lãng tử ngồi xổm xuống trước mặt cô, đưa tay nâng cằm của cô, bộ dạng của hắn ta rất dễ gợi đòn.

'' Những anh em đã chết dưới tay cô, hôm nay tôi sẽ thay họ đòi lại. '' Tên tóc xanh đó nói liền lôi ra một khẩu súng định bắn một phát xuyên qua mi tâm của cô. Hừ! Tìm cô ta bao lâu nay, hôm nay cũng tìm được, ngày tàn của cô ta cũng tới rồi.

Keng!

Một tiếng ma sát vang lên, khẩu súng mà tên tóc xanh đó cầm đã bị bay ra xa. Ngay sau đó một cô gái mang vẻ mặt lạnh lùng nhưng có đôi phần sắc sảo đứng chắn trước mặt họ, tiện tay thì kéo luôn Tần Kim Ngưu đứng dậy.

'' Tần Sư Tử! '' Cô gái tóc vàng đó vừa thấy người vừa xuất hiện thì đột nhiên thù hận lại tăng lên. Lúc Tần Sư Tử còn ở tổ chức, cô ta mãi mãi không thể nào lên được chức dẫn dắt đội nên đối với Tần Sư Tử lúc nào cũng có một sự thù hận sâu sắc. Nay Tần Sư Tử đi rồi cô ta mới có leo lên được chức này, giờ phút này gặp lại đương nhiên là cô ta thấy khó chịu rồi. Cô ta chỉ mong Tần Sư Tử ở bên Huyết tộc thì bị đám người đó hành hạ hoặc giết chết luôn đi, coi như xả giận hộ cô ta.

'' Ô! Hai chị em phản bội tổ chức đây mà? '' Tên tóc xanh đó đứng lên đối diện Tần Sư Tử, cười khinh miệt nhìn cô.

'' Tôi không có phản bội, hơn nữa ... Huyết tộc bọn họ cũng không xấu. '' Tần Sư Tử bình tĩnh nhìn đám người kia rồi trả lời, hơn nữa sau khi cô vừa nói ra câu đó thì Huyết Liệp kể cả Tần Kim Ngưu cũng vô cùng ngạc nhiên, Huyết tộc không xấu thì ai xấu nữa?

'' Nói nhiều với cô ta làm gì? Cô ta bị Huyết tộc tẩy não rồi. '' Cô gái tóc vàng không chịu được nữa muốn ra tay xử lý hai chị em họ Tần này ngay lập tức.

'' Hôm nay vừa hay có cả hai chị em, chúng ta đỡ phải tốn sức. '' Tên tóc xanh khẽ quẹt khóe miệng, từng bước tiến đến gần hai chị em.

'' Yo~ Ai dám động vào người của ta? ''

Một giọng nói đùa cợt từ đâu vang lên làm dừng lại động tác của tên tóc xanh kia, giọng điệu nghe như là đang đùa giỡn nhưng nếu chú ý sẽ nghe trong lời nói kia có một sự cảnh cáo.

Nhìn xung quanh không thấy nhưng lại đột nhiên xuất hiện bên cạnh hai chị em nhà họ Tần khiến tên tóc xanh một phen kinh ngạc.

'' Huyết tộc? '' Tên tóc xanh hỏi nhưng mà đã gần như là chắc chắn.

'' Cát Nhĩ nhị thiếu, chuyện của Huyết Liệp chúng tôi, cậu đừng nhúng tay vào. '' Tên thủ lĩnh nguy hiểm kia bấy giờ mới lên tiếng, giọng nói vô cùng từ tốn và dễ nghe, gây được hảo cảm với người đối diện.

'' Tần Kim Ngưu là người của tôi, chỉ có tôi mới được quyền ra tay với cô ta, người khác đừng hòng đụng tới. '' Cát Nhĩ Bảo Bình mỉm cười một cái đáp trả.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ