Au: Dù sao truyện mình viết ra cũng nên có trách nhiệm :))
...
Tần Sư Tử theo Ám Lạc Bạch Dương đi ra ngoài thì thấy ở đó đã có chín người đợi sẵn. Tần Sư Tử nhìn chàng trai đang ngồi ở trên ghế, không đoái hoài gì đến xung quanh. Sát khí cũng như ma lực của anh ta thật không đơn giản, đây chắc chắn là thủ lĩnh Huyết tộc đi?
Cô lại tiếp tục hướng mắt nhìn sang cô gái có đôi mắt màu tím đặc trưng và một vẻ đẹp thật lạnh lùng. Ma lực của cô gái ấy cũng không tầm thường, đây không lẽ là Tử thần mà mọi người hay nhắc tới sao?
'' Đi thôi. '' Ám Lạc Thiên Yết hướng đôi mắt màu hổ phách nhìn về phía Tần Sư Tử, lạnh lùng cất tiếng. Sau câu nói đó, anh đứng dậy đi ra phía cửa.
Tất cả mọi người đều theo Ám Lạc Thiên Yết đi ra ngoài, rồi cùng nhau dịch chuyển đến thẳng cửa động nơi đó.
Cả bọn nhìn chằm chằm cửa động Tử Kỳ một hồi, có một cảm giác rất lạ mà không thể diễn tả thành lời được. Tần Sư Tử và Tần Kim Ngưu đều ngạc nhiên nhìn, thật không ngờ thành phố Zodiac còn có một nơi như thế sao?
Vương Lãnh Song Tử và Minh Cự Giải đều lười để ý, cả hai cùng nhau tiến vào trong. Nối gót theo hai người họ còn có mười người khác. Bước vào đây, cứ có một cảm giác âm u và ghê rợn đến khó tả.
Đột nhiên từ đâu có một luồng khí bay ra nhắm thẳng tới hướng của các sao, Minh Cự Giải định dùng ma lực hệ Độc của mình tạo ra một bức tường chắn lại nhưng Vương Lãnh Xử Nữ đã nhanh tay kéo cô bé lại rồi đánh ánh mắt nhìn về phía Vương Lãnh Thiên Bình.
Vương Lãnh Thiên Bình hiểu ý liền gật đầu một cái rồi dùng ma lực hệ Mộc của mình tạo ra một vòng tròn bảo vệ mọi người. Luồng khí đó cứ như thế mà xuyên qua vòng tròn và vọt thẳng ra ngoài. Những người ở trong vòng bảo vệ được an toàn.
'' Xử Nữ, sao chị lại ngăn em thế? Em ở đầu, em cũng có thể bảo vệ được mọi người mà? '' Minh Cự Giải khó hiểu nhìn cô gái đang nắm lấy cổ tay mình.
'' Luồng khí đó cùng hệ Độc với em. '' Vương Lãnh Xử Nữ buông tay Minh Cự Giải ra rồi nhẹ nhàng lên tiếng.
'' Do cùng hệ nên khi em sử dụng ma lực tạo lá chắn nó sẽ hòa nhập chung với ma lực của em, gây nguy hiểm cho mọi người. Ma lực của Thiên Bình là ma lực thuộc thể ôn hòa nên có thể khắc chế được. '' Thấy Minh Cự Gải vẫn không hiểu mà Vương Lãnh Xử Nữ lại ít nói nên Cát Nhĩ Nhân Mã nhẹ giọng giải thích cho cô bé hiểu.
'' Được rồi, cẩn thận một chút. '' Ám Lạc Thiên Yết liếc nhìn mọi người rồi lên tiếng nhắc nhở.
Tất cả mọi người cùng gật đầu rồi nhanh chóng bước đi tiếp. Hang động tối om nên Vương Lãnh Song Tử sử dụng ma lực hệ Hỏa của mình để thắp sáng lối đi cho dễ đi. Trong đây có rất nhiều dược liệu, với một người đam mê chế thuốc như Cát Nhĩ Bảo Bình thì chắc chắn không thể bỏ qua được rồi.
Đang mải mê hái một đống dược để về nghiên cứu chế tạo, Cát Nhĩ Bảo Bình bị một loài cây phun ra một chất nhầy. Chất nhầy đó nhanh chóng lan lên đến cánh tay làm nó thâm tím đi. Vừa nhìn thì liền biết anh bị trúng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...