Vương Lãnh Song Tử ôm Minh Cự Giải trở về Zodiac, định lẻn vào đưa cô về phòng thì thấy Vương Lãnh Xử Nữ đã ở đó.
'' Em đi đâu? '' Vương Lãnh Xử Nữ không nói lời nào dư thừa, liền trực tiếp vào thẳng vấn đề.
'' Nói sau đi chị, em đưa Cự Giải về phòng trước. '' Vương Lãnh Song Tử mím môi trả lời chị mình một cái rồi nhanh chóng đưa Minh Cự Giải về phòng.
Vương Lãnh Xử Nữ cũng không nói gì, cứ vậy mà đi theo em trai cô vào phòng Minh Cự Giải.
'' Cự Giải bị sao thế? '' Thấy Vương Lãnh Song Tử đã đặt Minh Cự Giải nằm ngay ngắn trên giường rồi, Vương Lãnh Xử Nữ mới bắt đầu lên tiếng hỏi.
'' Cậu ấy cạn ma lực thôi. '' Vương Lãnh Song Tử trả lời.
Sau khi nghe được câu trả lời đó, Vương Lãnh Xử Nữ mới nhìn kỹ Minh Cự Giải một chút rồi lấy trong túi mình ra một lọ thuốc màu xanh đậm. Cô ngồi xuống bên cạnh Minh Cự Giải, từ từ đem lọ thuốc đó đổ vào miệng cô bé.
'' Nghỉ ngơi một chút sẽ ổn thôi. '' Sau khi uống hết thuốc, Vương Lãnh Xử Nữ mới chậm rãi đứng dậy nói một câu để em trai mình an tâm hơn.
Vương Lãnh Song Tử gật đầu với chị một cái rồi xoay người định về phòng. Nhưng chưa kịp ra khỏi phòng thì đã bị Vương Lãnh Xử Nữ giữ tay lại.
'' Tại sao em lại bị thương? '' Vương Lãnh Xử Nữ thoáng khẽ nhíu mày một cái liếc xuống phần bụng của em trai, giọng nói thể hiện sự lo lắng thấy rõ.
Vương Lãnh Song Tử thật không ngờ mình ngụy trang kỹ như vậy mà vẫn bị chị hai biết. Hơn nữa, để chắc chắn hơn anh còn thay luôn cái áo dính máu kia. Vậy mà không qua mắt được, thật nhạy bén.
'' Thật ra ... em trốn đến thành phố Future chơi, bị Hắc tộc tập kích nên mới bị thương. Cự Giải vì cứu chữa cho em nên ma lực mới cạn. '' Vương Lãnh Song Tử biết không thể giấu được nữa nên nói ra hết mọi chuyện luôn.
'' Được rồi, em về phòng đi. Chị kiểm tra lại vết thương cho em. '' Vương Lãnh Xử Nữ thở dài một hơi rồi phất tay kêu em trai mình về phòng.
...
Ám Lạc Bạch Dương vừa mở cửa ra thì thấy hành loạt mũi tên nằm dưới đất, còn có cái bị ghim vào tường. Anh lia mắt nhìn cô gái đang đứng thở hồng hộc kia, dù bị thương rất nhiều chỗ, máu thấm ướt cả quần áo cô nhưng cái khí chất và ánh mắt sắt lạnh đó vẫn như cũ.
Nghe tiếng mở cửa, Tần Sư Tử ngẩng đầu nhìn về phía chàng trai đang đứng khoanh tay ở đấy. Dường như đã tới giới hạn của cô, cô nhìn chằm chằm anh một cái rồi ngã khụy xuống ngất đi.
Ám Lạc Bạch Dương cũng có đôi chút bất ngờ với ánh mắt đó của Tần Sư Tử, trong ánh mắt đó thể hiện sự kiên cường không khuất phục. Anh cũng không ngờ cô cố gắng chịu như vậy đến khi anh vào để rồi tặng anh cái ánh nhìn ấy. Cứ tưởng anh sẽ vào giúp cô nhặt xác, ai ngờ cũng không tệ đó chứ? Đúng là anh không nhìn lầm người.
Anh bước đến ôm cô đứng dậy, anh từ trước đến giờ rất ghét máu của phụ nữ làm bẩn quần áo của mình. Vậy mà lại có thể ôm cô như thế, anh thật không hiểu mình nghĩ gì nữa rồi. Khẽ cười một cái, hôn nhẹ vào trán cô rồi ôm cô trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...