Chương 26: Vãn Lai Sinh Tử chú

2.1K 150 7
                                    

Các sao nghe xong thì tái mặt, Vãn Lai Sinh Tử chú, là ma chú độc nhất thiên hạ đó sao? Thật không ngờ Xà Phu lại ra đòn sát thủ như vậy. Nếu lúc đó Vưu Dật Ma Kết không đỡ thì người bị dính ma chú này chắc chắn là Lãnh Song Ngư rồi, người mà hắn muốn nhắm ma chú chính là cô. Thật không ngờ hắn cạn tình cạn nghĩa như vậy, dù sao Song Ngư đã đối xử rất tốt với hắn, vậy mà hắn liền thẳng tay như thế.

Lãnh Song Ngư vốn không biết Vãn Lai Sinh Tử chú là cái quỷ gì nhưng nhìn sắc mặt mọi người khi nghe đến tên của nó đều có vẻ không ổn nên cô chắc chắn rằng cái này vốn không dễ để cứu.

'' Ma Kết, anh tỉnh dậy đi, nhìn em này. '' Lãnh Song Ngư nắm lấy tay của thiếu niên đang nằm trên giường, giọt nước mắt nóng hổi của cô rơi trên mu bàn tay của anh nhưng dù cô có gọi thế nào anh cũng không tỉnh lại, cứ lạnh như băng nằm ở đó, sắc mặt thì tái đi do bị hạ ma chú.

'' Mọi người, chúng ta qua bên kia được không? Tôi có chuyện cần bàn, còn Song Ngư thì cô ở đây với Ma Kết đi. '' Cát Nhĩ Bảo Bình nhìn các sao rồi thấp giọng nói.

Mọi người nhìn nhau một chút rồi gật đầu, các sao đi qua phòng khác để thảo luận chuyện gì đó mà không muốn Lãnh Song Ngư biết. Ngay khi các sao vừa đi, gia chủ Lãnh tộc khẽ vỗ vai an ủi con gái mình. Còn cha của Ma Kết thì ánh mắt đau lòng nhìn con trai, cuối cùng thì nó vẫn không thoát khỏi cái chết, dù không phải chết do ma lực biến dị nhưng ... cái chết này hình như kinh khủng hơn rất nhiều. Ai cũng biết Vãn Lai Sinh Tử chú nếu không được chữa trị sẽ khiến người ta muốn sống cũng không được, muốn chết cũng không xong, nó còn hút đi ma lực của kí chủ, nếu đã hút hết nó sẽ tiếp tục cắn xé thân thể, chắc chắn sẽ chết không còn xương.

Trong khi đó, ở bên phía các sao thì ...

'' Thật ra, vẫn còn cách để cứu Ma Kết. '' Cát Nhĩ Bảo Bình trầm ngâm một hồi rồi mới lên tiếng.

'' Là cách gì? '' Ám Lạc Bạch Dương nóng lòng hỏi, dù sao Ma Kết cũng là bạn thân của anh. Nói anh không lo lắng là không phải rồi.

'' Cách này rất nguy hiểm, mọi người biết Độc bà chứ? '' Cát Nhĩ Bảo Bình không nói rõ mà chỉ hỏi các sao lại một câu.

'' Độc bà? Ý em là vị đó? Cái người mà có thể giải trừ độc và ma chú trong thiên hạ này? '' Cát Nhĩ Nhân Mã như nhớ ra gì đó, anh nhìn em trai mình rồi hỏi lại cho chắc chắn là anh không nhớ lầm.

'' Vậy thì Ma Kết xem như được cứu rồi? '' Tần Kim Ngưu nhìn Cát Nhĩ Bảo Bình, nếu Ma Kết đã được cứu thì tại sao khuôn mặt Bảo Bình lại có vẻ phức tạp như thế?

'' Không dễ đâu, mọi người đều biết Độc bà tính tình kỳ quặc, chỉ thỏa thuận tùy theo tâm trạng của bà ta. '' Ám Lạc Thiên Yết khẽ liếc nhìn Tần Kim Ngưu rồi lên tiếng.

'' Không thử làm sao biết? Chúng ta đến đó thử xem? '' Vương Lãnh Song Tử nói.

'' Nhưng ma khí ở phạm vi 500m ở gần chỗ Độc bà, chúng ta không vào được ... Ngoại trừ người mang ma lực Băng hệ. Hơn nữa phải là con gái, vì Độc bà không thích nam nhân. '' 

'' Ý cậu là ...? ''

'' Đúng! Chỉ có Lãnh Song Ngư mới đến đó được_cô gái duy nhất mang ma lực Băng hệ ở đây. ''

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ