Chương 25: Con trai Ma Vương

2.3K 183 17
                                    

Trong khi đó, tại một nơi vô cùng hẻo lánh và âm u, có một đám người mặt áo đen trùm kín đầu đang đứng tập trung lại để bàn chuyện gì đó.

'' Thủ lĩnh ... ngài có thấy hiện tượng vừa rồi? ''

'' Ma vương trở về rồi, thời kỳ huy hoàng của Hắc tộc sắp tới rồi. '' Thủ lĩnh kích động nhìn hiện tượng trên bầu trời, trong lòng phấn khích không thôi.

'' Mau, chúng ta mau đến chỗ của ngài ấy. ''

Trong lúc đó, tại biệt thự của các sao, họ vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra nên tâm lí vẫn bình thường, chẳng có gì là lo lắng cả.

Vương Lãnh Thiên Bình đi về phía phòng của Cát Nhĩ Nhân Mã, hôm nay cô phải nói rõ mọi chuyện với anh. Chuyện lúc trước cô thấy chỉ là mộng cảnh, không phải sự thật, cô chắc chắn anh cũng thích mình, cô cảm nhận được như thế. 

Cô đứng trước phòng của anh, đưa tay lên gõ cửa, không lâu sau thì một người con trai xuất hiện. Anh mỉm cười nhìn cô, cũng không nói gì mà ra hiệu cho cô vào phòng.

'' Anh! Thật ra ... '' Vương Lãnh Thiên Bình vừa vào, cô chủ động nói chuyện trước, nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy anh cô như bị bất động vậy.

'' Em có chuyện gì sao? '' Cát Nhĩ Nhân Mã nở một nụ cười với cô rồi rót một ly rượu đến đưa cho cô.

'' Thật ra ... em rất thích anh. '' Vương Lãnh Thiên Bình hít sâu một hơi lấy hết can đảm mà hét lên với anh.

Cát Nhĩ Nhân Mã rõ ràng là bị bất ngờ trước lời thổ lộ của cô, anh đứng trầm mặc không nói gì. Cô căng thẳng chờ xem phản ứng của anh, qua một lúc lâu anh mới đáp lại cô.

'' Anh xin lỗi, nhưng mà anh không thích em. ''

Lòng của cô chấn động, vẫn là câu trả lời như thế.

Anh vốn không thích cô.

Là do cô ảo tưởng thôi.

'' Người anh thích là Xử Nữ đúng chứ? '' Vương Lãnh Thiên Bình chua xót nhìn anh, khó khăn lên tiếng.

Anh im lặng nhưng hành động đó là ngầm thừa nhận câu nói của cô là đúng. Anh thật không biết là Thiên Bình có tình cảm với anh, từ trước đến giờ anh chỉ xem cô ấy như là em gái không hơn không kém, người mà anh thích duy nhất chỉ có một mà thôi và không ai có thể thay thế vị trí đó được.

'' Tại sao? Rõ ràng em yêu anh nhiều như vậy nhưng sao anh chỉ để ý mỗi chị ta thế? Chị ta có chỗ nào tốt? Tại sao anh chỉ nhìn về phía chị ta, còn em thì một chút cũng không? '' Vương Lãnh Thiên Bình đau khổ ngồi bệch xuống sàn, đôi tay trắng trẻo bạch ngọc đưa lên mặt để ngăn chặn nước mắt nhưng nó vẫn cứ tuôn rơi và càng ngày càng nhiều như thế.

'' Thiên Bình, tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu được. Anh xin lỗi, anh phụ em rồi. '' Cát Nhĩ Nhân Mã ngồi xuống trước mặt của cô, đưa tay lên lau những giọt nước mắt nóng hổi của cô.

Vương Lãnh Thiên Bình hất tay anh ra rồi chạy đi, cô vừa chạy vừa khóc trông rất thê lương. Tại sao chứ? Tại sao lúc nào cũng là Xử Nữ? Chị ta lúc nào cũng hơn cô, cô chỉ mãi là cái bóng của chị ta thôi. Chỉ sinh trước cô vài phút đã có thể làm chị cô, thừa hưởng được nguồn năng lực của Tử Thần được người người kính nể, hơn nữa còn là Thân Vương của gia tộc. Vì sao mà mọi điều tốt đẹp đều dành cho chị ta? Ngay cả tình yêu của cô chị ta cũng cướp mất, chẳng phải chị ta đã có Ám Lạc Thiên Yết rồi sao?

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ