Chương 5: Chào mừng đến với Huyết tộc

3K 191 20
                                    

Tiếng chuông hết giờ học vang lên, Tần Sư Tử quay qua định nói chuyện với em gái mình thì không thấy cô ấy đâu. Chạy đi đâu mà nhanh dữ vậy?

Tại nhà kho cũ của trường, có một thân ảnh xinh đẹp đang đứng ở đó. Cô gái liên tục nhìn đồng hồ như đang chờ đợi một ai đó.

'' Tần tiểu thư đến thật sớm nha. Xem ra cô rất nóng lòng. '' Một giọng nam giễu cợt vang lên, tiếng nói vừa dứt thì thân ảnh một chàng trai xuất hiện.

Tần Kim Ngưu không nhìn cũng biết được giọng nói giễu cợt này là của ai. Ngoài tên lúc sáng ra thì còn ai vào đây nữa chứ?

'' Anh có cách gì? '' Tần Kim Ngưu cũng không muốn vòng vo gì nhiều mà nhìn thẳng trực tiếp vào mắt của Cát Nhĩ Bảo Bình mà hỏi.

'' Cách sao? Không có. '' Cát Nhĩ Bảo Bình cười một cái thật chói mắt nhưng cũng không hiểu sao nụ cười đó lại khiến người khác lạnh sống lưng.

'' Anh gạt tôi? '' Tần Kim Ngưu nhíu mày khó chịu khi nghe câu trả lời của Cát Nhĩ Bảo Bình. Đột nhiên trong lòng lại có dự cảm không tốt, linh tính mách bảo cô hãy mau tránh xa người đàn ông trước mắt ra. Anh ta ... rất nguy hiểm.

Nghĩ như thế, Tần Kim Ngưu liền nhanh chóng xoay người bỏ chạy. Không chạy được bao xa, đột nhiên anh ta xuất hiện trước mặt cô, cười một cái thật bắt mắt. Nhưng nụ cười đó, thật đáng sợ!

Nhưng tại sao, lúc nãy cô thấy anh ta chỉ đứng yên ở đó thôi mà? Chớp mắt một cái liền xuất hiện trước mặt cô. Anh ta ... không phải con người!!!

Cát Nhĩ Bảo Bình nhoẻn miệng cười đổ lộ ra hai cái răng nanh, mắt cũng từ màu đen chuyển sang màu đỏ.

Anh ta là Huyết tộc!!!

Tần Kim Ngưu nhanh chóng rút dây roi_vũ khí của mình ra, vung tay đánh về phía chàng trai kia. Anh ta cũng không có ý định tránh đi, nhưng khi dây roi của cô gần tới gần rồi thì đột nhiên anh ta biết mất.

Nhanh quá!

Đây là ma lực tốc độ của Huyết tộc sao?

Đột nhiên tay của Tần Kim Ngưu vô lực, dây roi cô đang cầm cũng buông thõng xuống. Ngay lúc cô đinh ninh rằng mình sẽ té xuống đất thì một bàn tay ôm lấy eo cô. Người ngoài nhìn vào thì có vẻ lãng mạn là thế nhưng trong mắt cô gái là vô vàn hoảng sợ. Ngay từ đầu cô đã có chút nghi ngờ người con trai này, nhưng lại bị sự hiếu thắng của mình che mờ mắt. Không biết anh ta đã làm gì mà bản thân cô lại vô lực thế này. Ngay lúc này, anh ta thật đáng sợ. Như là một con ác quỷ vậy.

'' Cô muốn bất tử như chúng tôi không? Yên tâm! Chỉ một chút thôi, sẽ không đau. '' Cát Nhĩ Bảo Bình vuốt nhẹ cái cổ trắng ngọc của Tần Kim Ngưu. Hai chiếc răng nanh sắt nhọn từ từ đưa lại gần cái cổ của cô.

Phập!

Tần Kim Ngưu uất ức khóc không thành tiếng, sao mọi chuyện lại thành ra như vậy? Chẳng lẽ cô sẽ thực sự biến thành Huyết tộc sao? Không! Cô không muốn.

Cuối cùng thì Cát Nhĩ Bảo Bình cũng buông Tần Kim Ngưu ra. Cô thất thần ngồi đó, giọt nước mắt cứ lăng dài trên gò má của cô. Anh nhìn cô gái đang ngồi dưới đất một chút rồi lại nhìn đến vết thương ở cổ của cô do mình mới gây ra. Anh dùng tay chạm nhẹ một cái, vết thương liền tự động khép miệng lại.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ