Sáng hôm sau, hai đứa trẻ từ trong tầng hầm bước ra. Nhưng ra tới phòng khách thì thấy có hai người đang nằm la liệt dưới sàn đầy máu. Cả hai đứa trẻ lúc đầu có hơi hoảng sợ nhưng khi nhìn kỹ khuôn mặt của hai người nằm dưới đất thì mới bàng hoàng đến không thể tin nỗi.
'' Ba mẹ! Hai người sao vậy? Mau tỉnh dậy chơi với con đi, đừng ngủ nữa mà. '' Cô em nhanh chóng chạy lại bên cạnh thi thể của ba mẹ mình mà òa khóc, giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má của cô bé. Trông rất đáng thương!
Cô chị thì như đứng bất động tại chỗ, nhìn xung quanh ngôi nhà của mình một hồi thì thấy dưới gầm bàn có một tờ giấy. Cô bé nhanh chóng chạy lại nhặt nó lên xem.
Là một bức Huyết thư!
'' Các con ngoan của ba mẹ khi con đọc được bức thư này thì hẳn là cả hai đứa đã an toàn rồi nhỉ? Nhưng ba mẹ không thể chăm sóc cho các con được nữa rồi, để lại các con trên thế giới này không nơi nương tựa, phải tự mình chiến đấu với cái thế giới khốc liệt này ba mẹ thật sự rất lo lắng, rất không an tâm. Sư Tử, con là chị lớn con phải biết bảo vệ em có biết không? Trong người con có Nhật Nguyệt hương, là ba con đã tiêm cho con lúc con còn nhỏ nó có thể giúp con tu luyện võ công nhanh hơn người khác rất nhiều. Hãy dùng nó để bảo vệ em con nhé? Con rất hiểu chuyện, ba mẹ tin con sẽ làm được. Kim Ngưu là một đứa bướng bỉnh và kiêu ngạo nhưng nó cũng rất tốt bụng chỉ là nó không biết cách để thể hiện ra thôi. Và một điều nữa con nên nhớ! Tuyệt đối không được dây dưa với Huyết tộc, bọn chúng rất xảo quyệt và tàn nhẫn. Thù của ba mẹ không cần trả, chỉ cần các con sống một đời an nhiên là ba mẹ vui lòng rồi. Tần Sư Tử, Tần Kim Ngưu!! Ba mẹ yêu các con. ''
Tần Sư Tử khóc như mưa sau khi đọc xong bức Huyết thư đó, đây là bức thư mà mẹ cô đã dùng chính máu của mình để viết ra trong lúc còn một hơi thở. Thì ra cuối cùng cô cũng đã hiểu câu nói mà mẹ đã nói với hai chị em cô lúc ở dưới tầng hầm là gì rồi. Thì ra bà ấy đã sớm đoán được kết cục của chính mình nên mới nói câu nói đó. Lúc đó cô lại không biết rằng đó là lần cuối cô gặp bà.
Ba mẹ! Hai người yên tâm con nhất định sẽ chăm sóc cho Kim Ngưu thật tốt. Hơn nữa, cái chết của ba mẹ kì lạ như vậy chắc chắn lũ Huyết tộc kia không thoát khỏi liên quan. Cô ôm em gái, viền mắt đỏ ngầu, ánh mắt hiện lên tia căm thù.
Lại là lũ Huyết tộc đó!
Ta thề sẽ không đội trời chung với lũ các ngươi.
'' Cô bé! Hai đứa có muốn gia nhập tổ chức của bọn ta không? '' Một người đàn ông từ đâu xuất hiện, đứng trước cửa nhà của hai cô.
'' Tổ chức? '' Tần Kim Ngưu mơ hồ hỏi lại, đôi mắt còn hơi đỏ do lúc nãy đã khóc quá nhiều.
'' Bọn ta là Hunter_là tổ chức thợ săn Huyết tộc. Gia nhập tổ chức, cả hai đứa sẽ trả được thù cho ba mẹ mình. '' Người đàn ông đó lại tiếp tục nói, nụ cười ôn nhu ấm áp luôn hiện trên môi của ông ta.
'' Được! '' Tần Sư Tử suy nghĩ một chút rồi trả lời người đàn ông kia, dù sao bây giờ cũng không còn đường nào để đi rồi. Chi bằng đến chỗ họ sẽ có chỗ ăn, chỗ ngủ còn được họ dạy cho võ công. Nếu may mắn thì có thể giết được lũ Huyết tộc, trả thù cho ba mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...