'' Cô đã thấy chưa? Em gái mà cô yêu thương, giờ đã trở thành đồng loại với chúng tôi rồi. '' Ám Lạc Bạch Dương thích thú nhìn biểu cảm của Tần Sư Tử, liền ở bên cạnh chế giễu.
Tần Sư Tử đang khó chịu, cộng thêm câu nói của Ám Lạc Bạch Dương liền giận cá chém thớt định đánh anh nhưng bị anh tóm lại ép vào tường. Hai tay của cô bị bàn to lớn của anh giữ chặt lại ở trên đầu. Hiện giờ cô rơi vào thế bị động!
'' Hiện giờ em gái cô đã như thế, chi bằng cô làm đồng loại với chúng tôi luôn đi? '' Ám Lạc Bạch Dương mỉm cười một cách thật quyến rũ nhìn người con gái bé nhỏ trong tay anh.
Anh nói xong liền cúi đầu xuống chiếc cổ trắng ngần của cô, đôi mắt màu hổ phách liền biến thành màu đỏ đặc trưng của Huyết tộc, hai cái răng nanh nhô ra. Tần Sư Tử thì tận lực tránh đi nhưng hiện giờ cô đang ở thế bị kiềm kẹp. Làm sao mà thoát được chứ?
Răng của anh đã cấm phập vào cổ cô và từ từ hút máu cô. Nhưng mà, mùi vị này thật quá ngon đi. Nó khiến anh không muốn buông cô ra một chút nào, nhưng nếu không buông cô chắc chắn sẽ phải chết. Anh còn muốn dày vò vật nhỏ này lâu dài một chút.
Anh lau máu ở khóe miệng mình, nhìn cô từ từ biến đổi.
Nhưng thật ngạc nhiên, cô ngồi bệt xuống sàn và không có một chút sự biến đổi nào. Chuyện gì thế này?
Khoan đã, mùi hương tỏa ra từ máu của cô thật đặc biệt. Thật khác với những người khác!!
Là Nhật Nguyệt hương!!!
Hảo thú vị nha! Vậy mà máu của cô gái này lại có Nhật Nguyệt hương, nó giúp cô dù có bị Huyết tộc cắn cũng không biến đổi.
Vốn chỉ định chơi đùa với cô vài ngày, nhưng hiện giờ có thứ làm anh hứng thú rồi nha.
'' Cô gái nhỏ của ta, em mau về phòng nghỉ đi. '' Ám Lạc Bạch Dương ngồi xuống xoa xoa vết cắn đang chảy máu ở trên cổ cô, không bao lâu vết cắn đó liền biến mất như không có chuyện gì xảy ra.
'' Người đâu, mau dẫn Tần tiểu thư về phòng. '' Ám Lạc Bạch Dương gọi một tiếng, không lâu sau liền xuất hiện hai người. Họ nhanh chóng đỡ Tần Sư Tử đứng dậy.
'' Ai cũng phải đối xử tốt với cô ấy. Không có lệnh của ta, ai dám bắt nạt cô ấy cẩn thận mạng của các ngươi. Để ta thấy một vết thương trên người cô ấy, dù chỉ là nhỏ. Ta cũng sẽ tìm các ngươi tính sổ. '' Ám Lạc Bạch Dương liếc hai người đó rồi hạ giọng ra lệnh.
Hai người đó khẽ run một cái rồi gật đầu với anh, nhanh chóng dẫn người đi. Ám Lạc nhị thiếu lại tính chơi trò gì nữa đây? Hơn nữa, cô gái loài người này có gì thú vị sao?
'' Ta thật không hiểu cô ta có gì quan trọng mà phải giữ lại? '' Một tên trong số đó đứng ở bên ngoài cửa phòng của Tần Sư Tử bất mãn lên tiếng. Hơn nữa khi cô có chuyện hay bị sứt mẻ gì, người hứng chịu mọi hậu quả là bọn họ. Thật đáng ghét.
'' Còn thế nào nữa? Chắc chắn nhị thiếu gia hứng thú với cô ta rồi. Ngươi chờ xem, nhị thiếu chắc chắn sẽ giở trò cưa cẩm cô ta khi cô ta dính bẫy rồi đá đi cho mà xem. '' Tên đứng bên cạnh có vẻ rất am hiểu nhị thiếu gia của Ám Lạc tộc nên rất tự tin mà phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...