Chương 15: U Minh kiếm hiện thân

2.2K 157 4
                                    

Sau một khoảng thời gian im lặng, Ám Lạc Bạch Dương nhìn về phía Tần Sư Tử xem cô thế nào. Thì thấy cô đang run cầm cập, mặt tái đi trông rất nhợt nhạt. Nghĩ ngợi một chút gì đó, anh di chuyển lại gần ôm cô vào lòng.

Tần Sư Tử đang chuẩn bị lạnh chết tới nơi thì đột nhiên nhận được một cái ôm rất ấm áp từ một người cô rất ghét khiến cô vô cùng bất ngờ, đôi mắt mở to nhìn về phía trước.

'' Cô muốn chết? '' Thấy Tần Sư Tử đẩy mình ra không chịu sự giúp đỡ của anh, anh chỉ nhẹ nhàng nói một câu rồi im lặng.

Tần Sư Tử cũng hiểu tình cảnh của mình nên không đẩy anh ra nữa, cô cụp mắt xuống nghĩ ngợi gì đó.

Đây là lần đầu tiên có một người con trai ôm cô nhưng người đó là Huyết tộc_chủng loại mà cô ghét và hận nhất. Nhưng khi anh ôm cô trừ lúc đầu có hơi khó chịu nhưng bây giờ thì thấy nó rất bình thường thậm chí không còn phản cảm. Thật kỳ lạ! Cái ôm của anh rất ấm áp, nó mang đến cho cô sự yên tâm và thoải mái. Thế là cô ngủ quên trong ngực anh lúc nào không hay.

Còn Ám Lạc Bạch Dương thì không biết sao mình lại hành động như vậy nữa, khi nhìn thấy cô cứ run cầm cập lên như thế, có cái gì đó thôi thúc anh phải bước tới ôm cô. Đây là cái mà con người gọi là thích sao? Không thể nào...

Hình như cũng đã qua một tiếng, nước trong hồ bắt đầu ấm lên điều đó có nghĩa là cả hai đã qua được thử thách. Nhìn cô gái nhỏ ngủ ngon trong lòng mình, anh khẽ mỉm cười một cái rồi bế cô lên đưa cô vào bờ.

...

Vương Lãnh Song Tử và Minh Cự Giải hiện đang lang thang đi tìm nhóm của Vưu Dật Ma Kết. Cũng may nhà Vương Lãnh bọn anh có khả năng cảm nhận năng lượng của nhau. Vương Lãnh Xử Nữ thì anh không cảm nhận được, còn Vương Lãnh Thiên Bình thì ma lực hình như đang yếu dần đi thì phải? Có chuyện gì xảy ra với chị Thiên Bình nhà anh vậy nhỉ? Không được, trước khi không cảm nhận được, anh phải tìm ra cho được nhóm của Thiên Bình.

Còn Minh Cự Giải thì lẽo đẽo theo phía sau anh lãi nhãi miết. Anh cũng chẳng buồn để ý nữa, coi như không gian tĩnh lặng thế này, có cô nói chuyện cũng đỡ buồn chán đi.

Đột nhiên cảm nhận được nguồn ma lực của Vương Lãnh Thiên Bình rất rõ, có lẽ là sắp đến rồi. Anh vui mừng chạy thẳng về phía trước để mặc cho Minh Cự Giải ở phía sau kêu la í ới.

'' Á ''

Một tiếng la vang lên, Vương Lãnh Song Tử nghe thế liền xoay người lại nhìn xem có chuyện gì thì thấy Minh Cự Giải té xuống đất, tay còn xoa xoa mắt cá chân. 

'' Hậu đậu! '' Vương Lãnh Song Tử bước lại gần, không nhịn được mà chế giễu một câu.

'' Chẳng phải là chạy theo cậu đó sao? '' Minh Cự Giải bĩu môi, xoa xoa cổ chân của mình. Đau chết cô rồi.

Vương Lãnh Song Tử không nói gì, kéo tay cô qua vai mình đỡ cô đứng dậy rồi cõng cô. Minh Cự Giải thì vô cùng ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên anh cõng cô đó. Cô đương nhiên là rất vui rồi, cô mỉm cười híp mắt ôm thật chặt lấy cổ của anh. Thấy cô ôm chặt mình như thế, anh lúc đầu cũng ngạc nhiên nhưng rồi lại không nói gì, chỉ là mỉm cười một cái thật khẽ và đương nhiên cô không thể thấy được.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ