Read at your own risk.
Lucy
Natigilan ako.
Paano nya nagagawang tumigil pa sa ginagawa, ngayon na parehas na kaming mga walang saplot?
"Please say yes", sabay halik sa aking labi. Ginantihan ko iyon ng mas maalab bilang sagot. I bite his lower lips and played with his tongue after.
I sucked his tongue kasabay nang pagdiin ko ng akin sa kanya. Naramdaman ko ang dahan-dahan niyang pagpasok sa akin. Napatigil ako sa paghalik sa kanya nang makaramdam ng hapdi.
Napangiwi ako sa naramdaman. Hindi pa nya naisasagad pero halos mahati na ako sa sakit.
"Bite me here", inilapit niya ang kanyang kaliwang balikat sa akin. "When you can't take the pain anymore. Just bite me to ease the pain...I won't mind." Tumango ako at pumikit nang pinagpatuloy niya ang pagpasok sa akin.
I did follow what he said nang mas sumidhi ang sakit ay kinagat ko nga sya. Halos bumaon na rin ang aking mga kuko sa kanyang likuran nang maipasok na nya ang kanyang kahabaan.
"You okay?", may pag-aalala sa kanyang tinig. Tumango ako. He plant a soft kiss on my forehead down to my lips when he started to move.
He thrust slowly. Ramdam ko ang bawat paglabas pasok nya.
Ang sakit ay unti-unting napapalitan ng sarap. Iniyakap ko ang mga binti sa kanyang baywang habang patuloy sya sa ginagawa.
He massage my breast and took one in his mouth habang patuloy sa pag galaw. "Clarence...ahh..hmm", hindi ko napigilan ang pag alpas ng ungol nang bilisan nya ang pag galaw sa aking ibabaw.
Nakakaliyo ang sarap.
Nakipaglaban ako ng halikan nang maramdaman ang labi nya sa akin. His thumb is touching my cl*t while continue thrusting.
"Lucy..ahh..shit...hmm", daing nya nang sabayan ko ang kanyang pag galaw.
He holds my waist to deepen his thrust. Mas idiniin ang bawat ulos na ikinaawang ng aking labi sa sarap. I bite my lower lips when he licks my mounds.
We kissed again..much wilder. Naiyakap ko ang mga braso sa kanyang leeg at mas pinalalim ang halik.
He licks and bite my lips na halos mamaga na sa kanyang panggigigil.
Bumaba ang halik sa aking leeg. Mas pinag hiwalay ang aking mga hita then his thrust of speed became fast na ikinayugyog ng kama.
"Hmm..Lucccyyy", ungol nya habang nakayuko sa magkahinang naming katawan. He's watching every thrust he makes na ikinainit ng aking pisngi.
He grips my butt and thrust harder na ikinaungol ko. We're both wet and I can even hear the clapping sounds of our body.
Wala siyang tigil sa pag ulos at Parehas na kaming pinagpapawisan.
Halos mapatingala ako nang labasan ulit ako nang marating ang sukdulan habang sya ay panay pa rin ang pag galaw.
He grind his hip and continue thrusting while holding one of my breast.
Thrust and grind...
He's whispering my name habang patuloy sa pag pasok at labas.
My legs are spread wider at Ramdam ko ang pamamasa sa aking gitna.
Then one full deep thrust until he came...
I felt a hot liquid pouring inside me.
He's still slowly grinding his hips while filling me.
BINABASA MO ANG
When All I Have is You (Completed)
Romance"Sakay!", nakasigaw na utos niya. Agad akong umupo at napataas pa ang aking mga balikat nang malakas niyang isinara ang pinto. Nandoon ang kaba at takot sa aking dibdib na pilit kong nilalabanan. Huminga ako ng malalim. Nang makasakay siya ay ni h...