Not suitable for young readers. Read at your own risk!
Lucy
Napabalikwas ako ng bangon nang mapagtantong tinanghali ako ng gising. Agad na sinulyapan ko ang pader kung saan nakasabit ang orasan.
It's nine o'clock in the morning!
Shit! Late na 'ko sa trabaho.
Akmang tatayo na ako nang mapasadahan ko ng tingin ang aking katawan. I'm naked inside the comforter that covers my body.
Inalala ko ang nagyari at halos masabunutan ko ang sarili nang maalala lahat.
Ako..si Clarence...
Both naked and sharing a wild intimate night together.
Great! Just great, Lucy...
Nilingon ko ang kabilang side ng kama. Gusot ang parteng iyon, senyales na may katabi nga akong natulog doon.
Hinayon ko ng tingin ang buong silid bu I can't find him. I even glance at the comfort room pero nakabukas ang pinto at sarado ang ilaw sa loob.
He's not there too. Nasaan na 'yon?
Umalis na ba ng hindi nagsasabi sa'kin at dumiretso ng restobar?
Dahil sa naisip ay agad akong nagtungo ng banyo. I need to go to work.
Naligo agad ako..nilinis ang buong katawan ng mabuti.
Sinigurado kong nasabunan kong mabuti ang bawat parte dahil parang naaamoy ko pa ang nagyari sa'min kagabi at kaninang madaling araw.
I sighed nang maalala ko kung paano nya ako inangkin ng pa ulit-ulit.
Matapos makaligo ay agad akong nagbihis. Papasok pa rin ako sa trabaho kahit half day.
I was about to go out of my room nang mahagip ko ng tingin ang magulong kama.
Nilapitan ko iyon at tinanggal ang sapin ng kama. Pati punda ng mga unan pati comforter ay kinuha ko.
Tinungo ko ang banyo at nilagay ang mga iyon sa loob ng washing machine pero bago iyon ay napansin ko na naroroon na rin ang mga hinubad naming damit ni Clarence kasama pati underwears.
Nagkalat ang mga iyon kagabi sa kusina at malamang na ang binata ang pumulot ng mga iyon at naglagay sa washer.
Sino pa ba?
Binalikan ko na lang ang kama matapos kong kumuha ng pamalit na sapin, kumot at punda.
Nang maayos na ang kama ay saka ako tuluyang lumabas ng kwarto at tinungo ang kusina upang makapag luto na ng almusal.
I'm hungry.
I skipped snack and dinner last night. At kung pati almusal ngayon ay palalagpasin ko...I don't think kakayanin kong pumasok sa trabaho.
Napahinto ako sa paglalakad ng makarinig ng kalansing ng kawali. May naaamoy rin akong niluluto.
Tinungo ko na ang kusina upang malaman ang aking hinala. I think he's still here.
Napatigil ako sa bukana ng pinto nang makita syang hubad baro at tanging jogging pants lang ang suot, isa sa ilang sa mga gamit na sinadya nyang iwan rito sa bahay para raw may magamit sya.
Bumaba ang tingin ko. Ni walang suot na panyapak. Nag iwan nga ng ilang damit dito bago bumalik sa mansion pero ang tsinelas wala.
Magaling!
BINABASA MO ANG
When All I Have is You (Completed)
Romansa"Sakay!", nakasigaw na utos niya. Agad akong umupo at napataas pa ang aking mga balikat nang malakas niyang isinara ang pinto. Nandoon ang kaba at takot sa aking dibdib na pilit kong nilalabanan. Huminga ako ng malalim. Nang makasakay siya ay ni h...