Chapter 44

449 11 0
                                    

Read at your own risk. Not suitable for young readers.

Lucy

Natigil ako sa pagsusuklay at wala sa sariling napahaplos sa aking labi nang maalala ko ang nangyari kagabi.

Parang ramdam ko pa ang labi ni Clarence sa akin hanggang ngayon. Ang labi ko ay tila nangangapal pa nang dahil doon.

Kakaiba ang paraan nya ng paghalik sa akin nang gabing iyon. Mula sa pagiging masuyo ay biglang naging mapaghanap.

Naroon ang pagkagutom at uhaw nya sa bawat dampi ng kanyang malambot na labi sa akin.

May kung anong lumukob sa akin at sa init na pinadarama nya ay unti-unti akong natatangay.

He urged me to open my mouth and played with my tongue. He sucked it!

Bawat hagod ng labi...landas ng kanyang dila sa loob ng aking bibig ay nakaliliyo ang hatid.

I moaned when he bit my lower lips before savaging my swollen lips again.

Mas tumindi nang mas lalo pa nyang palalimin iyon. Ni hindi ko na nga makuhang makasabay pa.

Ang mga kamay kong daklot na ang telang nakapalibot sa kanyang leeg ay mas lalong humigpit ang pagkunyapit nang maramdaman ko ang paggapang ng kanyang mainit na kamay sa loob ng aking malaking damit.

His own shirt to be exact!

I was still wearing his shirt that night kahit na ba binilhan na nya 'ko ng mga damit. Mas gusto ko lang kasi ang mga iyon...

Agad na bumalot ang malamig na hangin sa aking balat nang itaas iyon.

Napaigtad ako nang paglaruan ng kanyang daliri ang tuktok ng aking dibdib nang maililis naman nya ang suot kong bra.

Bumaba ang kanyang halik sa aking leeg at doon lumandas ang kanyang sabik na dila.

I bit my lips.

Pinigilan ko ang sariling mapaungol ngunit hindi ko napigilan nang maramdaman ko ang kanyang labi sa aking isang dibdib nang tuluyan nyang maitaas ang suot kong damit kasabay ng pagtanggal nya ng aking bra. Doon ay pinagsawa nya ang sarili sa paglasap.

Napapahalinghing ako sa bawat galaw ng kanyang labi kasabay ng pagpisil ng kanyang kamay sa aking dibdib. Ibayong sarap ang hatid.

Hindi naman ito ang unang beses na pinalasap nya sa akin ito pero hindi ko maipaliwanag kung bakit ganito ang nararamdaman ko.

Ang init ng aking katawan ay mas lalong tumitindi at alam kong sya lang ang makakapagpahupa noon.

Should I blame it with my pregnancy too?

Hanggang sa maramdaman ko ang malambot na couch sa aking likuran.
Tuluyan na nya akong naihiga at saka maingat na dumagan sa akin.

Napasinghap ako nang maramdaman ko ang kanya sa aking gitna. Tila sinadyang iparamdam sa akin ang matigas na bagay na iyon na nasa pagitan ng kanyang mga hita. Unti-unting nabubuhay at nais makawala sa pinaglalagyan.

Ang katawan ko ay biglang napaarko when he started rubbing it with mine.

Until his lips went down to my stomach at saglit na tumigil doon. Tatlong beses na pinatakan ng halik bago bumaba sa aking puson at pinaghiwalay ang aking mga hita.

Tanging panty na lamang ang tumatakip sa aking kaselanan. Hindi naman na kasi ako nagsho-shorts kapa malaki at mahaba ang suot kong shirt. Tago naman kasi...

Ramdam ko ang init ng kanyang tingin at hininga sa aking gitna.

Parang biglang gusto kong tumayo at patayin ang ilaw dahil sa hiya. Mas kita nya ang kahubdan ko dahil sa maliwanag ang paligid.

When All I Have is You (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon