yaoshan413.lofter.com
C1/Đương tiện trừng cùng trạm trừng xuyên qua đến hi trừng thế giới
Não động đâm trang chủ
Quên tiện phấn chớ vào
Giải trí tự mình
Như có ky, giống nhau kéo hắc xóa bình không giải thích
Một
Hạ Thu luân phiên thời khắc, sáng sớm đều có mấy phần man mát, huống hồ Vân Thâm Bất Tri Xử vị trí giữa núi, càng là có thêm một phần sương đêm hàn ý. Giang Vãn Ngâm khi tỉnh lại đã qua giờ mão, Lam gia gia quy làm việc và nghỉ ngơi nghiêm ngặt, Lam Hi thần thân là Gia chủ, tự nhiên là muốn lấy thân làm thì lại.
Giang Vãn Ngâm sờ sờ trên người che kín so với ngủ lúc muốn dày trên mấy phần chăn, có chút do dự.
Hôm nay, hắn cực không muốn nhìn thấy hai người Lam Trạm cùng Ngụy anh phải quay về , hắn vốn là dự định hôm qua liền chạy về hoa sen ổ , nhưng không chịu nổi Lam Hi thần luôn mãi giữ lại.
Đang nghĩ ngợi, hàn bên ngoài truyền đến một tiếng sấm rền, chấn động đến mức cửa cạnh có chút hơi run rẩy, giang Vãn Ngâm lông mày cau lại, phủ thêm bên giường bày đặt áo khoác liền đẩy cửa ra đi ra ngoài.
"Sư muội!"Giang Vãn Ngâm vừa mới đẩy cửa ra liền nghe đến một thanh âm quen thuộc đang gọi hắn, kéo dài âm cuối và thanh âm bên trong kinh hỉ tâm ý mạnh mẽ đem hắn kích động ra một thân nổi da gà. Còn chưa kịp mắng cũng đã bị bắt tiến vào một tràn đầy hương tửu cùng liên hương trong ngực.
"Sư muội! Ta rốt cuộc tìm được ngươi! Ngươi không biết ta sáng sớm hôm nay tỉnh lại phát hiện ta không tìm được ngươi lúc đó có nhiều sợ sệt, so với bị cẩu tìm lại được sợ sệt! Sư muội ta còn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi đây. . . . . . .
Giang Vãn Ngâm va tiến vào cái kia ôm ấp lúc còn có chút mộng, hắn không phải đã cùng Ngụy Vô Tiện quyết liệt sao? Hắn đây cũng là phát cái gì điên, tùy cơ lại nghe được cái kia ôm người của mình lên đỉnh đầu lải nhải, không khỏi trong lòng tức giận, dùng sức đẩy ra cái kia ôm chặt lấy người của mình.
Vừa mới đẩy ra giang Vãn Ngâm liền ngây ngẩn cả người, hết thảy đã đến bên mép "Chết đoạn tụ"Đều biến mất không gặp.
Cái kia bởi vì bị hắn đẩy ra mà có chút kinh dị người, là Ngụy anh.
Không phải hiến bỏ Mạc Huyền vũ, mà là chân chân chính chính , mười ba năm trước Di Lăng Lão tổ Ngụy anh.
Giang Vãn Ngâm có chút hoảng hốt, phảng phất chính mình xông vào một giấc mơ bên trong, chân thực đến không tự nhiên.
Đồng dạng kinh ngạc người còn có đối diện Ngụy anh, trải qua thật lâu tìm Giang Trừng cuối cùng cũng được mừng như điên sau khi, hắn bắt đầu chăm chú quan sát cái này từ Vân Thâm Bất Tri Xử Tông chủ hàn trong phòng đi ra Giang Trừng.
"Sư muội ngươi. . . . . ."Vì sao lại từ hàn trong phòng đi ra, tại sao nhìn thấy ta đây sao kinh ngạc, tại sao. . . . . .
Trên tay cột Lam gia mạt ngạch! ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)