Trạch Vu Quân nhà sợ sét đánh tiểu Kiều thê
chibaitudeluobo
Work Text:
* nguyên tác hướng về
*abo báo động trước
* chúc Giang Trừng Giang Tông chủ sinh nhật vui sướng
Miếu Quan Âm chiến dịch sau, di Lâm lão tổ cùng Hàm Quang Quân đoạn tụ chi trạch giao tình chấn kinh rồi toàn bộ Tu Tiên giới, hai người một phương vì là Thiên Càn, một phương vì là cùng nghi, cao cấp thấp xứng để Tiên môn bách gia thực tại vì là Lam gia ủy khuất một vị thiên tư Cao Dĩnh Thiên Càn thổn thức không ngớt, chính mình một viên tốt nhất cải trắng bị một con lợn củng đi, lam khải nhân càng là cử chỉ điên rồ tựa như đối với còn sót lại viên này chặt chẽ trông giữ, thế tất yếu tại đây Tiên môn bách gia bên trong chết chờ ra một chỗ khôn đến. . . . . .
Có thể địa khôn hiếm thấy chính như này mười vạn năm ánh sáng mới ngã xuống một viên sao chổi, gần đây năm qua mấy chục năm nhưng lại không có một người bị phân hoá thành địa khôn, ở lam khải nhân khắp Vô Thiên ngày trong khi chờ đợi, một viên khác cải trắng cũng quá không khiến người ta bớt lo, càng một mình chọn mấy thứ lễ trọng đi vào Liên Hoa Ổ đến nhà cầu thân, lam khải nhân biết được sau, một cái lão máu chặn ở nơi cổ họng suýt chút nữa không trực tiếp ngất đi.
, lần này Lam thị song bích song song đứt đoạn mất tay áo, tư chất ...nhất trên thành Thiên Càn đều xứng nhất là bình thường cùng nghi, trong lúc nhất thời, để Tu Tiên giới vì là không công thiếu hụt hai vị này thượng hạng Thiên Càn tiếc hận đồng thời, Lam thị song bích cũng song song thành trong giới hạn nói bốc nói phét chuyện cười.
Thế nhân đều truyện này Tam Độc thánh thủ là nổi danh thẳng nam giới giang bó, cùng vì là căm ghét Long Dương chi nghiện, cũng không biết này Trạch Vu Quân là giật cái gì phong, cũng hoặc là cái nào gân không đúng dám đi sờ hắn Giang Vãn Ngâm góc cạnh? Đúng như dự đoán, cầu mười mấy lần hôn đều bị cự tuyệt ở ngoài cửa, này Giang Tông chủ thậm chí ngay cả ngay mặt cũng không phần thưởng hắn một, liền Trạch Vu Quân bị cự hôn tin tức lại đang Tiên môn bách gia trà dư tửu hậu tiêu khiển bên trong quát nổi lên một cổ cường đại kình phong, mà Lam lão tiền bối nhưng là trực tiếp bị tức ra tâm ngạnh dẫn đến nằm trên giường không nổi. . . . . .
Ngu sơn lông mày thị tiểu công tử đêm săn lúc đi nhầm vào phục Kya sơn mê cung bách họa, tranh vẽ trên tường, Giang Trừng nhận được tin tức bận bịu một mình đi phục Kya sơn, ở bách họa, tranh vẽ trên tường đã xoay quanh sắp tới bảy ngày mới tìm được mở miệng đem này tiểu công tử từ trong mê cung cho giải cứu đi ra, có thể trở về thời gian, vừa xuống đất Liên Hoa Ổ, lại nghe ngửi chủ sự hồi bẩm, Giang Trừng vừa mới biết được hắn trùng hợp bỏ lỡ Tu Tiên giới vừa ra đại sự.
Kim Lăng phân hoá thành địa khôn. . . . . .
Ngay ở Thanh Hà thanh đàm hội trên, địa khôn hiện ra chinh, đưa tới mãnh liệt gây rối, mà Kim Lăng càng bị này trước mặt mọi người phân hoá nhất thời đả kích trở tay không kịp, nguyên bản khỏe mạnh thanh đàm hội trong nháy mắt biến thành một hồi hỗn loạn đoạt bảo tranh đoạt chiến, Lam Tư Truy cuối cùng lấy tướng mệnh bác mới mang theo Kim Lăng trốn thoát. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)