【 hi trừng 】 bá đạo địa khôn xinh đẹp Thiên Càn
Cp: hi trừng 9500+ một phát xong
Song kiệt tình bạn hướng về
Lại là ABO, sa điêu văn
Không có nhà rách người vong : mất thiếu niên trừng cũng đuổi theo Hoán Hoán, siêu cấp ooc
Toàn bộ viên ooc thận vào
Ôn gia không làm chuyện, trừng trừng vũ lực trị : xứng đáng siêu cấp cao giả thiết
Làm nền đặc biệt nhiều, cảm tình phát triển siêu cấp nhanh, xin chớ tra cứu
@ Phật hệ thiếu nữ nho nhỏ tô điểm ngạnh, không phù hợp của chờ mong xin chớ đập gạch 2333333333
Lại tên 《 cái này địa khôn có chút cay 》
1
Giang Trừng khôi phục như cũ thời điểm Ngụy Vô Tiện chính nằm nhoài chính mình trước giường, đầu từng điểm từng điểm, hiển nhiên là một mực bảo vệ hắn vì lẽ đó mệt thành như vậy.
Nếu đã sớm phân hoá cả ngày càn Ngụy Vô Tiện giờ khắc này xuất hiện ở đây , vậy mình là, cũng chia hóa thành Thiên Càn sao? Nhưng là phân hoá lúc phản ứng cùng lúc đó Ngụy Vô Tiện không giống nhau chút nào. . . . . .
Trong mắt mê hoặc chưa tản đi, hắn chống thân thể ngồi xuống, nhỏ bé vang động vẫn để cho mơ mơ màng màng Ngụy Vô Tiện từ cạn ngủ bên trong tỉnh lại, nhìn thấy Giang Trừng đen lay láy con ngươi, có chừng truyện dở cũng chạy không còn ảnh, một cái liền tóm lấy Giang Trừng thủ đoạn: "A Trừng, ngươi cảm giác làm sao?"
Giang Trừng cầm tay của chính mình, xác định chính mình không có gì kỳ quái địa phương, mới mở miệng hỏi: "Không có chuyện gì, làm sao, ta phân hoá thành cái gì?"
Hắn hội này cả người không có bất kỳ không thoải mái , trong lúc nhất thời cũng thật sự là cảm giác không ra mình rốt cuộc phân hoá thành cái gì.
Ngụy Vô Tiện đồng tử, con ngươi hơi hơi co lại, ánh mắt hơi có chút né tránh: "Cái kia. . . . . ."
Hắn sợ mình không cao hứng dáng dấp để Thất Khiếu Linh Lung Tâm Giang Trừng trong nháy mắt ý hội lại đây, không chút nào không có gì khổ sở cảm xúc, ngược lại quái một tiếng: "Địa khôn?"
Hắn bộ này không lắm lưu ý dáng dấp để Ngụy Vô Tiện cũng là sững sờ, vốn là nghĩ Giang Trừng người này sĩ diện vô cùng, nếu là biết mình phân hoá thành muốn chịu làm kẻ dưới địa khôn nhất định lòng sinh bất mãn, cái nào nào ngờ hắn lại cũng không bất kỳ ghét bỏ vẻ.
Giang Trừng lại dò xét Ngụy Vô Tiện một chút, tức giận lườm một cái: "Làm sao, cảm thấy ta sẽ không cao hứng?"
Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu, cười bồi nói: "Đây không phải cho là ngươi không cam lòng à."
Ai biết Giang Trừng nhếch miệng lên một vệt cân nhắc nụ cười, xì nói: "Ta tại sao không cam lòng? Đúng là ngươi, một Thiên Càn ngay cả ta cái này địa khôn đều đánh không lại, ngươi làm sao không cảm thấy mất mặt?"
Ngụy Vô Tiện bị hắn nơi này thẳng khí tráng dáng dấp làm cho dở khóc dở cười, nhưng thấy hắn là thật không có bởi vì phân hoá thành địa khôn mà không cao hứng, cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm, theo ý của hắn nói: "Vâng vâng vâng, ta mất mặt ta mất mặt, ai có thể nghĩ tới đánh khắp cả Vân Mộng Vô Địch Thủ Giang Trừng thiếu gia dĩ nhiên sẽ là cái địa khôn a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)