[Song Bích Trừng] Giang Tông chủ, ngươi xem Cô Tô Song Bích nhiều thương ngươi

2.3K 117 55
                                    

http://zaikanwoyiyan812.lofter.com

01.

【 song bích trừng 】 Giang Tông chủ, ngươi xem Cô Tô song bích nhiều thương ngươi ( một )

Cùng người vợ đã nói lớn mật ý nghĩ hhh @ quá thẳng dịch loan

Tiểu khả ái điểm ngạnh, hình như là trừng trừng ngã bệnh, ta tự động đem sinh bệnh xem thành bị thương đi ~

Sa điêu não động, hơn nữa vô cùng có khả năng đuôi nát

Bắt đầu đi

( một )

Không chịu nổi.

Máu theo Giang Trừng gò má chậm rãi chảy xuống, trước mắt hoàn toàn mơ hồ, vẫn còn muốn khống chế lại kiếm, không để cho mình mất đi cân bằng.

Nếu có người nhìn thấy Tam Độc thánh thủ hiện tại bộ dáng này, nhất định sẽ thán phục, đây là có bao lớn thù, làm cho người ta đâm thành bộ này thảm trạng.

Toàn thân qua loa mấy cái, có ít nhất chung quanh nghiêm trọng kiếm thương, mấy chục vết thương cùng vết cắn.

Sắp tới Vân Thâm Bất Tri Xử rồi.

Giang Trừng ánh mắt sáng lên, mau mau tăng nhanh tốc độ, không ngờ ý thức đột nhiên lấy sạch, thân thể lại không cách nào khống chế.

( hai )

Lam Hi Thần cẩn thận nâng một bát dược chất, nhẹ nhàng đẩy ra màn cửa, nhìn về phía trên giường nhỏ vẫn còn ngủ say người.

Thở dài, đem thuốc để ở một bên trên bàn sách.

Vừa nãy hắn chính phê duyệt công văn, nghe thấy chỗ cửa lớn một trận ầm ĩ, quá khứ vừa nhìn, một đám Lam gia tiểu bối thật giống chính vây quanh món đồ gì.

Đến gần vừa nhìn, sợ đến Lam Hi Thần thần kinh run lên.

Giang Trừng máu me khắp người, mặt hướng dưới, không thấy rõ vẻ mặt. Trên người còn có mấy chỗ vết thương còn đang chảy máu, đã nhiễm đỏ chu vi một mảnh. Bội kiếm Tam Độc chính chênh chếch cắm vào bên cạnh, xem bộ dáng là từ chỗ cao rơi xuống.

"Mau đưa Giang Tông chủ nhấc đi vào." Lam Hi Thần tận lực để cho mình thanh âm của bình tĩnh lại.

"Giang Tông chủ làm sao vậy?" Lam cảnh nghi lo lắng hỏi.

"Phải làm là ở đêm săn lúc, vì bảo vệ Kim tiểu công tử, bị trọng thương, chạy về lúc không chống đỡ nổi, mới ngã vào nơi này." Lam Hi Thần suy nghĩ một chút, hồi đáp.

"Huynh trưởng." Chẳng biết lúc nào, Lam Vong Cơ gương mặt lạnh lùng xuất hiện tại phía sau.

"Là chỉ Xà Yêu, một bên nên còn có kẻ thù." Lam Hi Thần đã sớm biết chính mình đệ đệ muốn làm gì , dặn một câu, "Cẩn tắc vô ưu."

"Ân."

Lam Hi Thần vừa liếc nhìn vừa nãy Giang Trừng trên đất lưu lại vết máu, quay người đi vào hàn thất.

@ quên tiện hi trừng truy lăng cuộc thi cao! Cho ngươi thổi một chút, đừng khóc, ta thổi một chút một hồi là được rồi!

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ