【 tiện trừng 】 đó là Giang Tông chủ?
Lão tổ tiện A× Tông chủ trừng O
Tư thiết Ngụy Vô Tiện không chết, cùng Giang Trừng đã kết hôn
Thời gian mang thai ngọt bánh đoạn ngắn, chẳng muốn viết thành cả bản
ooc
Xem văn vui vẻ
【 tiện trừng 】 đó là Giang Tông chủ?
【 một 】
Giang Trừng một cước đạp ở trên ghế dựa, một tay bốc lên Ngụy Vô Tiện cằm, trên mặt là khẽ hất cười, "Cô nàng dáng dấp không tệ, theo gia về nhà làm tiểu thiếp đi."
Ngụy Vô Tiện cầm quạt tròn nửa che diện, hướng Giang Trừng ngượng ngùng nở nụ cười, "Giang gia rất tuấn lãng, ta đồng ý phụng dưỡng ngài cả đời."
"A. . . . . . Nôn. . . . . ." Giang Trừng quay người lại bới ra đến bên cạnh bàn đem vừa ăn cháo thịt nạc toàn bộ ói ra, trong mắt tràn đầy sinh lý tính nước muối, viền mắt Hồng Hồng .
"A Trừng đến, uống nước thấu cái khẩu." Ngụy Vô Tiện vỗ nhè nhẹ Giang Trừng lưng, càng làm người ôm vào lòng bên trong, cho ăn người uống nước xong súc miệng. Lại giả vờ oan ức mà nhìn Giang Trừng nói, "A Trừng đây là buồn nôn ta sao, có thể rõ ràng là A Trừng chơi trước ."
"Ngươi trung tiện, đánh rắm!" Giang Trừng hữu khí vô lực nói, "Đều tại ngươi nhi tử, hiện tại cũng còn sờ không được đâu cứ như vậy dằn vặt ta."
Ngụy Vô Tiện nghe được Giang Trừng nói đến đây sao ấu trĩ , phốc đến một tiếng cười mở ra, "Được rồi, là ta không được, A Trừng muốn làm sao phạt ta đều được."
Giang Trừng cả người vùi ở Ngụy Vô Tiện trong lồng ngực, con mắt chuyển động, "Bằng không." Giang Trừng một mặt hưng phấn, "Chúng ta đi đánh Sơn Kê đi!"
Đêm đó Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện về Liên Hoa Ổ thời điểm, Giang Trừng trên tay còn cầm một đùi gà ở gặm, mà Ngụy Vô Tiện một tay nắm Giang Trừng, một tay nhấc theo một con sống Sơn Kê.
Giang gia môn sinh: đây là chúng ta Tông chủ? ? ?
【 hai 】
Bốn tháng thời điểm, Giang Trừng cái bụng hơi có chút hiện ra mang thai, liền Giang Trừng mặc vào (đâm qua) rộng rãi trường bào, tản đi phát, cả người xem ra đều nhu hòa không ít.
Giang gia chuyện vụ đều ném cho Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng liền rơi xuống cái thanh nhàn.
Nhưng là tẻ nhạt.
Tẻ nhạt làm sao bây giờ, làm yêu a.
Sau đó chúng ta Giang Tông chủ liền đi thanh lâu.
Còn trẻ thời kì hắn và Ngụy Vô Tiện cũng lén lút đi qua thanh lâu, điểm mỹ nhân hát điệu hát dân gian, sau đó nửa đêm về Giang gia bị ngu phu nhân nắm lấy ở Từ Đường quỳ đến hừng đông.
Ôi, Giang Trừng nhấp ngụm trà, trước mắt cô nương này đàn tỳ bà đạn đến không sai, vóc người cũng tốt xem, Giang Trừng trong lòng thật là khoan khoái. Một khúc kết thúc, cô nương mở miệng tựa như thanh tuyền, lanh lảnh êm tai, Giang Trừng không khỏi đối với cô nương nở nụ cười, trêu đến cô nương đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)