[OC x Trừng] Hạ Nhật Khúc

875 38 0
                                    

Sáng sớm Liên Hoa Ổ tĩnh lạ kỳ, thỉnh thoảng sẽ truyền đến vài tiếng con ếch gọi, càng lộ vẻ thanh u, không biết còn tưởng rằng đến rồi Cô Tô Vân Thâm Bất Tri Xử.

Vân Mộng nhiều hà, chính trực ngày mùa hè, mãn đường lá sen kề bên kề bên chen chen, che ở mặt nước, hoa sen cũng mở ra không ít, bạch Như Ngọc, phấn tựa như hà, thực sự đẹp đẽ vô cùng.

Một tiếp thuyền nhỏ phá tan tầng tầng xanh biếc lãng, hướng về ngạn bay tới. Trên đò nằm ngửa một tên tuổi trẻ hậu sinh, một thân Tử Y tay áo, quả thực là gọn gàng nhanh chóng, tay phải gối lên sau đầu, trên mặt che kín một mảnh Lục Hà, cảnh nầy tựa như vẽ, người Nhập Họa bên trong, như vậy một bức mỹ cảnh, lại bị một tiếng giọng nói lớn làm hỏng hầu như không còn.

"Nhị Sư Huynh!"

"Tên gì Nhị Sư Huynh!" Vừa mới còn một phái thiếu niên phong lưu rong chơi hà trẻ tuổi người tiện tay chép lại bên cạnh một nhánh lá sen, xé ra rộng lớn lá sen liền hướng thanh nguyên ném đi. Sau đó mũi chân một điểm, như cốt chim giống như nhẹ rơi vào hành lang uốn khúc.

"Nói rồi bao nhiêu lần! Sư huynh liền sư huynh, tên gì Nhị Sư Huynh?" Lên bờ trẻ tuổi người năm ngón tay làm chụp gõ trên gọi hàng môn sinh trên gáy, một đôi mày kiếm mạnh mẽ véo lên, rất nhiều lại kêu một tiếng liền muốn vứt người xuống hồ ý tứ của.

"Hai. . . Sư huynh, sư huynh, Tông chủ trở về!" Môn sinh thấy mình lại phải gặp hại mau mau mang cứu binh đi ra.

"Không nói sớm!" Người trẻ tuổi cấp tốc quên vừa nãy không vui, quay về đầm nước đem mình chỉnh lại chỉnh, mới một mặt nghiêm túc nghênh tiếp Tông chủ.

Trong nháy mắt trở mặt quả thực sợ cháng váng mới nhập môn không lâu môn sinh, không phải, không ai nói cho hắn biết Liên Hoa Ổ Nhị Sư Huynh là như thế cái nhất bên trọng nhất bên khinh người a! Giữa người và người chênh lệch lớn như vậy sao?

Nhổ nước bọt về nhổ nước bọt, Tông chủ trừ ma mới về , chắc chắn không ít chuyện muốn hỏi đến, môn sinh cũng mau mau đi tới phòng khách.

Làm Liên Hoa Ổ Đại sư huynh, không sai! Đại sư huynh! Cũng không biết tại sao, Tông chủ chính là không cho môn sinh chúng hoán chính mình Đại sư huynh, chỉ cho phép gọi Nhị Sư Huynh, tuy rằng ngươi luôn luôn lấy Tông chủ ý chí vì chính mình ý chí, này tra nhưng là vô luận như thế nào đều không bước qua được rồi !

Tông chủ, ngài là chưa từng xem Tây Du kí sao?

Ngươi bưng vững chãi bước chân, kỳ thực hận không thể chạy như bay, nếu không phải sợ người kia trách cứ, quả thực muốn một tay khinh công trực tiếp bay đi phòng khách, dù sao, ngươi ròng rã có nửa tháng chưa từng thấy người kia.

Giang Trừng xử lý mấy cái tai họa mới vừa về Liên Hoa Ổ liền không ngừng không nghỉ kêu quản sự đến hỏi dò này nửa tháng đến, Liên Hoa Ổ đích tình huống. Một cái một cái báo cáo sau, quản sự bắt đầu nhiệt tình khen lên hắn đệ tử cuối cùng, Liên Hoa Ổ "Nhị Sư Huynh" .

". . . Đứa nhỏ này, là thật hiểu chuyện a, ta đây một cái xương già dằn vặt bất động, đều là hắn giúp đỡ , còn ngày ngày giám sát, môn sinh chúng huấn luyện, đứa bé ngoan a. . . . . ." Ngươi vừa vào cửa liền nghe thấy quản sự ở Giang Trừng trước mặt cực lực khen chính mình, lén lút trùng quản sự trừng mắt nhìn.

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ