ABO giả thiết, chú ý tránh lôi
Gần nhất sẽ càng hai thiên phiên ngoại, đây là phần đầu tiên
------------------------------------------------------------------------------------------
Ngụy anh chết rồi thứ mười năm.
"Giang Mạc, ngươi có hay không cái gì biện pháp đem thuốc này làm cho ngọt một chút? Vừa chua vừa đắng mùi vị như thế quái." Giang Trừng vứt miệng, này ức chế tình tấn thuốc không riêng gì đắng, vừa khó ngửi, vừa khó uống. Đây đã là hôm nay chén thứ ba rồi.
Giang mạc rất khó khăn: "Không dối gạt Tông chủ, yêu cầu của ngài là khiến muốn lũ định kỳ thân thể cùng bình thường không khác nhau chút nào, vì dược hiệu, phương thuốc xứng so với phức tạp, sẽ rất khó chăm sóc đến khẩu vị. Có điều, ngài có đạo lữ ở, thực sự không cần như vậy a."
"Tiểu hài tử quản chuyện của người lớn làm gì , làm việc của ngươi đi thôi."
Chén thuốc chát vị còn ở lại đầu lưỡi trên, Giang Trừng còn không có chậm lại đây, loại này thuốc mỗi hai canh giờ liền muốn uống một chén, hữu hiệu đúng là thật sự hữu hiệu, chỉ có điều đánh đổi xác thực hơi có chút đại.
Giang Trừng chịu đủ lắm rồi loại này bị địa khôn thân thể hạn chế tháng ngày, dưới cơn nóng giận rớt bể chén trà, lại một quyền chùy ở trên cây cột, lồng ngực chập trùng kịch liệt, cắn răng nghiến lợi nói: "Mẹ nhà hắn, Lam Trạm, ta không muốn uống nữa những thứ này."
Giang Trừng tự đánh giá hóa thành địa khôn sau khi, lũ định kỳ vẫn dựa vào uống thuốc vượt qua đến, này tránh khỏi địa khôn chạy trốn không xong phát tình cầu hoan, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới sau khi kết hôn cũng phải như vậy. Lam Trạm a Lam Trạm, ta muốn bắt ngươi làm thế nào mới tốt. Hắn lại là một chưởng đập vào trên tường.
Giang Trừng là nói chuyện không hảo thanh không hoà nhã, chanh chua . Lam Trạm thì lại kiệm lời ít nói, một ngày nói vài chữ đều có thể đếm được. Huống hồ hai người còn đối với nhau mang trong lòng oán hận, ai cũng chớ hy vọng hai người bọn họ ai trước tiên chịu thua. Giang Trừng toán thời gian qua một tháng nữa, thật giống chính là Lam Trạm sinh nhật rồi. Hắn hai người kết hôn đã có ba năm, bình thường nói là phu thê dắt tay đồng tâm, làm sao hai người bọn họ lại càng đi càng xa đây. Giang Trừng nghĩ, tiếp theo về đắng thuốc, có thể hay không không uống.
Ngày đó sau khi, Giang Trừng đi ngủ canh giờ chậm không ít, phòng ngủ đèn đều là đốt đến rất muộn.
Giang Trừng ban ngày bận rộn, chỉ có ngủ trước mới có thể bỏ ra chút thời gian làm một ít chuyện vô bổ.
"Trạm" cái chữ này thực sự là không tốt khắc, Giang Trừng cầm dao khắc cân nhắc, bởi vì phải ở dao khắc càng thêm chư linh lực duyên cớ, phổ thông kim loại không chịu nổi, dao khắc đã phế bỏ vài cái rồi.
Ở Lam Trạm sinh nhật mấy ngày trước đây, này Ngân Linh cuối cùng là đã làm xong. Giang Trừng vẫn là thật hài lòng , "Trạm" cùng tên hắn bên trong "Trừng" cùng bên đồng ý, có lẽ là một loại nào đó duyên phận cũng khó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)