Không nghĩ tới, Lam Tông chủ càng là như vậy xấu xa người
chibaitudeluobo
Work Text:
——
Một đêm vui mừng chuyện, khi tỉnh lại giữa hai chân việc xấu loang lổ, bắp đùi ngủ quần áo bị hắn tinh dịch thẩm thấu, ướt nhẹp loang lổ lỗ chỗ thật là lúng túng, Giang Trừng sắc mặt Vô Thường đem người kia bị tao đạp ngủ quần áo rút đi lại lau chùi đi chân tâm bạch trọc, lần này bận rộn trận nhưng lại không nửa phần buồn ngủ.
Rơi giường lúc càng hai chân như nhũn ra co quắp trên mặt đất, trong đầu ngột nhớ tới, trong mộng người kia đưa hắn thân thể loan chiết đặt tại trong khoang thuyền, dựa vào giữa hồ trên một vòng Huyền Nguyệt thẩm thấu vào nguyệt quang, nghe thuyền ở bên trong nước theo thân thuyền kịch liệt lay động mà khuấy động ra từng vòng Liên Y gợn sóng thanh, đỡ hắn hai cái chân gác ở bả vai, đem hạ thân lưỡi dao sắc hung hăng đâm vào hắn sau huyệt, cái kia khiến người ta xấu hổ mở miệng địa phương. . . . . .
Mà hắn đây, xưa nay lấy lạnh trứ danh, âm hồn Quỷ Sát thấy hắn còn muốn sợ hãi trên ba phần Tam Độc thánh thủ, lúc này lại ở cái kia nam nhân dưới thân bị thao làm cho dường như kỹ viện dâm phụ giống như, khi hắn dưới bước bị hắn buộc, dẫn, dụ nói một ít dâm ngôn lãng ngữ, khóc xin hắn an ủi.
Thật uất ức a. . . . . .
Ai có thể để cho mình thân thể như vậy không cốt khí, người kia chỉ cần vừa chạm vào chạm, hắn thì sẽ không khỏi chủ tách ra hai chân, cho dù hắn trong ý thức liều mạng muốn đem hắn hợp lại, nhưng cuối cùng thân thể chỉ có thể cùng hắn đi ngược lại, không nhịn được rất chuẩn bị hạ thân dùng miệng huyệt đi tìm người kia hạ thể an ủi, này cầu xin thao ý tứ so với kỹ viện cô nương còn muốn phóng đãng mấy phần, tức giận Giang Trừng mấy lần muốn vọt vào trong mộng đem chính mình này bức buồn nôn dâm đãng thân thể ngũ mã phanh thây. . . . . .
Trong mộng người kia cũng quá yên xấu, trong ngày thường ôn văn nhĩ nhã, "Trích Tiên" bình thường đến quân tử, cởi quần áo càng là như thế. . . . . . Trong ngoài bất nhất, ngoại trừ yên xấu Giang Trừng không nghĩ tới ngoài hắn ra từ đến xứng"Hắn" ,
Tình hình bên trong đều sẽ dạy hắn một ít giường chỉ trong lúc đó dâm nói, cũng như, "Tim gan, phu quân thao ngươi sướng hay không sướng? . . . . . . Ngươi phía dưới đem phu quân ăn thật là chặt a!"
Tình cờ mang theo hắn đi nhiều người địa phương tỷ như hội chùa, tỷ như suối nước lạnh, lại so với trà lâu chờ chút, tìm nơi góc tối đè lên hắn tùy tiện xông vào thân thể hắn, đùa bỡn hắn tìm kiếm kích thích, một lần cũng so với một lần quá đáng, một mực hắn còn chống cự không được. . . . . .
Lần này dĩ nhiên dẫn hắn đi Liên Hoa Ổ hồ đường trên trên thuyền, đem các loại tư thế nếm trải một cái nhi, trên thuyền chưa từng làm nghiện, lại vẫn đưa hắn lôi xuống nước, nguyệt quang xuyên thấu thanh thấu hồ nước ấn bắn ra một đoàn ở bên trong nước trần trụi quấn quýt hai cỗ thân thể, Giang Trừng sợ chính mình chìm xuống, một cái tay vô lực gặp may thân thuyền, một cái tay khác đỡ người kia eo. Hạ thể ở bên trong nước bị ép thừa nhận người kia xâm phạm, cho đến cao trào thay nhau nổi lên thân thể co giật đem ái dịch bắn vào trong nước. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)