Lần trọng sinh thứ 108/Phiên ngoại 2

962 79 3
                                    

Phiên ngoại 1 đăng vào quốc khánh Trung Quốc, không có gì ngoài bày tỏ tình yêu chân thành tha thiết sâu nặng của tác giả với Trung Quốc.

Nên tui không up.

=====

(all trừng ) thứ 108 lần Trọng sinh • phiên ngoại hai ( Giang Trừng sinh hạ )

Ấm áp sáng rỡ chiếu vào trên giường lớn ngủ say người kia, nhẹ nhàng đụng vào, có điều một lúc liền đưa hắn náo tỉnh.

Người kia mở lim dim mắt buồn ngủ, hạnh mâu bịt kín một tầng sương mù nhẹ, vài sợi tóc đen bay tới trên trán, một bộ lười biếng dáng dấp.

Giang Trừng chống giường đứng dậy, chăn từ trên người lướt xuống, lộ ra xanh tím dấu ấn, có thể thấy được tối hôm qua vận động có bao nhiêu kịch liệt.

"Ôn Nhược Hàn?"

Mỹ nhân lên môi, âm thanh có chút khàn khàn.

Cửa phòng bị cường tráng nam nhân đẩy ra, giọng trầm thấp lập tức bay tới: "A Trừng vậy thì tỉnh rồi?"

Giang Trừng nguýt hắn một cái, mang theo bất mãn: "Không phải vậy đây?"

"Ngươi đi ra ngoài, ta mặc quần áo."

Ôn Nhược Hàn đưa hắn quần áo mang tới, mỉm cười đưa cho hắn, nói: "Ngươi và ta đã là phu thê, mà cũng có phu thê chi thực, dù sao nơi nào đều nhìn rồi, e lệ cái gì."

Giang Trừng cắn răng, nghiêng đầu đi, hầm hừ địa ăn mặc quần áo.

Rửa mặt xong, Giang Trừng đẩy cửa phòng ra đi ra ngoài, cũng không phương nhìn thấy một người.

"Lam Hi Thần?"

Giang Trừng kinh ngạc: "Ngươi tại sao không nói một tiếng đã tới?"

Lam Hi Thần một mặt ôn hòa ý cười, nhẹ nhàng chấp lên Giang Trừng tay, lại thong dong có điều địa nắm hắn đi tới.

"Lam Hoán ••••••" Giang Trừng nuốt một ngụm nước bọt, muốn đưa tay đánh mở, đùa gì thế, nếu như bị ôn Nhược Hàn thấy được, đêm nay hắn cũng đừng nghĩ an toàn đi ngủ.

Lam Hi Thần cầm thật chặt tay hắn, Giang Trừng muốn đánh cũng đánh không đi.

"Lam Hoán, ngươi nghĩ làm chi?"

"Vãn Ngâm đang suy nghĩ gì?" Lam Hi Thần mỉm cười nhìn hắn, "Hoán cũng không có ý tứ gì khác a."

Vậy ngươi lôi kéo tay của ta làm cái gì?

"Vãn Ngâm."

"Hả?"

"Ngươi có nhớ hôm nay là cái gì tháng ngày?"

Giang Trừng nháy mắt suy nghĩ một chút, nói: "Không biết."

"A Trừng ngay cả mình sinh nhật cũng không nhớ tới rồi hả ?"

Lành lạnh tiếng nói chui vào trong tai, gọi Giang Trừng không khỏi một cái giật mình.

"Lam Trạm?"

Giang Trừng lại một lần trợn to mắt, đúng là đưa hắn bỏ quên.

"Các ngươi làm sao mỗi một người đều đến rồi?"

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ