Éc éc bộ All Trừng đầu tiên tôi đu được từ đầu đến cuối :33 End là Hàn Trừng, nên bạn nào cảm thấy không nuốt nổi thì click back luôn, cảm ơn.
Lần trọng sinh thứ 108/第108次重生
Tác giả: 容与怀沙/m18916966331.lofter.com
(all trừng ) thứ 108 lần Trọng sinh • nhất
☆ không thích chớ vào, khước từ ky
☆ nhân vật về mẹ ruột, ooc về ta
☆ Giang Trừng sống lại rất nhiều lần, Trọng sinh đến lòng như tro nguội, muốn tự sát này văn lại tên 《 lão bà đều là muốn tự sát làm sao bây giờ, ở tuyến các loại, gấp! 》, 《 thì không thể để ta hảo hảo tự sát à! 》《 Giang Tông chủ tự sát chưa toại kí 》
☆ não động tự mình nghĩ , như có va ngạnh đúng là bất ngờ, nếu nói là ta sao chép, xin lấy ra chứng cứ tư tin
Giang Trừng mở choàng mắt, không ngoài dự liệu địa, thấy được chín cánh liên nhà vân, tay hướng về bên cạnh một màn, mò tới mấy đám lông xù gì đó, định thần nhìn lại, hóa ra là hắn khi còn bé nuôi mấy cái cẩu.
Hắn lại nhìn một chút tay của chính mình, tinh tế, trắng mịn, ngắn nhỏ, là một hài tử tay.
Hắn ngồi ở trên giường, hai mắt tối tăm mà nhìn màu tím rèm giường, tâm trạng than khổ một tiếng.
Lại trở về.
Tại sao lại trở về?
Trước đó, Giang Trừng đã Trọng sinh quá 107 lần. Không thể phủ nhận, hắn mới đầu mấy lần đích thật là mừng rỡ , cho rằng ông trời mở mắt, cho hắn một lại một cái cơ hội, để hắn đi thay đổi, để hắn đi bù đắp.
Có thể sau đó hắn phát hiện, đây không phải ông trời cho hắn ân huệ, mà là Vô Cùng Vô Tận dằn vặt.
Bởi vì hắn không có cách nào thay đổi bất cứ chuyện gì.
Bởi vì hắn nhất định phải lần lượt kinh nghiệm những kia thống khổ, lần lượt địa xem Giang gia cả nhà bị diệt, nhìn A tỷ anh rể chết đi, nhìn Ngụy Vô Tiện rơi vào ma đạo, Vạn Quỷ cắn thân chí tử, sau đó hiến bỏ Trọng sinh, cùng Lam Vong Cơ yêu nhau, từ đây cùng hắn như người dưng nước lã, hắn muốn thay đổi, thế nhưng không thể ra sức.
Đến cuối cùng, hắn liền tâm chết rồi, không hề đi làm những này vô vị giãy dụa, cũng sẽ không lại đau đớn, bởi vì bị thương nhiều lắm, cũng đã chết lặng.
Giang Trừng đem mấy cái cẩu cẩu ôm vào trong ngực, đem mặt vùi vào bọn họ mềm mại trong lông tơ.
Tiểu Ái, Phi Phi, Mạt Lỵ cũng còn ở, Ngụy Vô Tiện còn chưa tới.
Phỏng chừng chẳng mấy chốc sẽ đến rồi.
Ôi, Giang Trừng thở dài, đem cẩu cẩu để ở một bên, mặc chỉnh tề ra gian phòng.
Đồ ăn sáng sau, Giang Trừng ở đi thao trường trên đường, trùng hợp nhìn thấy một lớn một nhỏ hai bóng người xa xa hướng về hắn đi tới, đại vị kia một thân Tử Y, khuôn mặt hiền lành, chính là Vân Mộng Giang thị Gia chủ Giang Phong Miên, bên cạnh hắn đứa bé kia, nghĩ đến chính là Ngụy anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)