【 hi trừng 】 thúc phụ, xin ngươi không muốn phạt ta Huynh tẩu xét nhà quy ( một )
* lại tên 《 trưởng tẩu như mẹ 》( cái quỷ gì )
* sa điêu hướng về
* một Lam Vong Cơ nhỏ đi cùng Huynh tẩu đồng thời nghịch ngợm gây sự cố sự
( một )
Lam Hi Thần cùng Giang Trừng kết hôn một năm có thừa, lúc này Tu Chân Giới đã gió êm sóng lặng, khó hơn nữa có người làm yêu, bởi vậy hai vị Tông chủ tranh thủ lúc rảnh rỗi còn có thể quá cái an ổn tháng ngày.
Có thể yên tĩnh tháng ngày chính là ngắn ngủi, Giang Trừng nhìn súc thủy sáu bảy số Hàm Quang Quân cảm giác sâu sắc đau đầu.
Cố sự còn muốn từ một tháng trước nói về.
Mọi người đều biết, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng Lão tổ mặt mày rạng rỡ kết làm đạo lữ sau liền dắt tay Vân Du tứ phương, tình ý sâu đậm chọc người ước ao, vốn tưởng rằng là yêu tình hình nghiệp song được mùa, nhưng không ngờ trừ ma sự nghiệp chịu khổ trơn sắt Lộ.
Hàm Quang Quân, trúng chiêu rồi.
Ngày ấy Vân Mộng cảnh nội tai họa nhiều nhất trên một đỉnh núi nổ nổi lên Cô Tô Lam thị cầu cứu Yên Hoa. Đã là Lam gia chủ mẫu Giang Tông chủ nhanh chóng đi tới, trong truyền thuyết âm bạo vân lần thứ hai xuất thế.
Giang Trừng chạy tới thời điểm Ngụy Vô Tiện xiêm y rách nát, dính vết máu, chính tay chân luống cuống địa ôm một đứa bé, đứa nhỏ mi thanh mục tú chọc người yêu thích địa rất, nhìn kỹ còn có mấy phần Hàm Quang Quân dáng vẻ.
Ngụy Vô Tiện đây là. . . . . . Cho Hàm Quang Quân sinh đứa bé? ! Không nghĩ tới a, kẻ này không chỉ có sẽ tu quỷ nói, còn có thể sinh con!
". . . . . . Vì lẽ đó, ngươi thả thỉnh giáo Yên Hoa cũng là bởi vì ngươi sinh?" Giang Trừng một bộ khó có thể hình dung vẻ mặt.
". . . . . . Ngươi là không phải ngốc." Ngụy Vô Tiện nghe xong Giang Trừng như đồng tâm đầu ngạnh máu, thầm nghĩ Giang Trừng não động vẫn là như vậy thanh kỳ.
Nghe Ngụy Vô Tiện nói rõ ngọn nguồn, Giang Trừng trực tiếp cười lật trên mặt đất, khiến cho tới cứu viện đến muộn Lam Hi Thần tưởng Giang Trừng trúng tà ma chiêu, hảo một phen căng thẳng.
Hóa ra là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chính đang hắn Vân Mộng trên đỉnh núi được không quỹ việc ―― không phải, Trảm Yêu Trừ Ma, bỗng nhiên xuất hiện từ lúc chưa thấy qua tai họa, tới chính là một trận kèn kẹt sát sát, tuy rằng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nỗ lực KO nó, nhưng đối với mới ở thời khắc cuối cùng lo liệu không vứt bỏ không buông tha tinh thần phóng thích cuối cùng đại chiêu, thành công đem Hàm Quang Quân chưa bao giờ hoặc chi niên kéo trở lại ――
Tóc trái đào Tiểu Đồng.
"Này Tiểu Đồng dáng dấp đúng là Vong Cơ, " Lam Hi Thần rất nể tình địa không bật cười, sờ sờ một mặt tình hình ở ngoài Tiểu Đồng đầu, "Chân Chân là đáng yêu cực kỳ."
Lam Vong Cơ cũng không dấu vết nhíu nhíu mày, trốn ra Lam Hi Thần đụng vào. Ngụy Vô Tiện cúi người xuống muốn sẽ đem hắn ôm vào trong lồng ngực, nhưng đồng dạng bị trốn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)