【 tiện / trạm trừng 】 mang thai liền sinh thôi
ABO giả thiết
Tiền đề: quên tiện là song A đạo lữ, mà trừng là O
ky biss
【 tiện / trạm trừng 】 mang thai liền sinh thôi
【 một 】
Giang Trừng dĩ nhiên cho Lam Trạm kí tín , quả thực chính là so với mặt trời từ phía tây bay lên đến trả khó mà tin nổi.
Trong thư không hề nói gì, chỉ nói để hắn mang tới Ngụy Vô Tiện cùng đi Liên Hoa Ổ, có chuyện quan trọng cho biết.
Chuyện này quả thật là thiên hạ một đại chuyện lạ, Giang Trừng không chỉ có chủ động cho Lam Trạm cùng Ngụy Vô Tiện kí tín, còn chủ động mời hai người bọn họ đến Liên Hoa Ổ?
Không trách tối hôm qua Giang gia suốt đêm rút lui cửa khối này"Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện không được đi vào" nhãn hiệu.
Liền Giang Trừng mấy năm qua nuôi năm, sáu điều : con loại cỡ lớn chó đều đưa đi Lan Lăng nuôi.
Nhìn thấy Giang Trừng thời điểm, Ngụy Vô Tiện miệng tờ đến có thể nhét trứng gà rồi. Hắn sửng sốt nửa ngày mới lắp ba lắp bắp địa mở miệng, "Giang giang giang. . . . . ."
"Giang cái đầu ngươi a." Giang Trừng xoa đau nhức eo, "Làm sao, Lam Trạm còn đem ngươi nuôi cà lăm rồi hả ?"
"Giang Vãn Ngâm, Thận Ngôn." Lam Trạm tuy rằng cũng bị sợ hết hồn, nhưng vẫn là che chở đạo lữ của chính mình , "Ngươi. . . . . ."
"Mù? Ta mang thai không nhìn ra được sao?" Giang Trừng nhìn hai người thất kinh dáng vẻ có chút thoải mái, nhưng lại không thể biểu hiện ra, chỉ nói, "Đêm đó còn nhớ chứ? Ta không biết là các ngươi ai , vốn là không muốn nói cho các ngươi, nhưng ta hiện tại rất khó chịu, cần các ngươi tin hương."
"Ta nói các ngươi còn phải cảm tạ ta đi." Giang Trừng khẽ hừ một tiếng, nói ra nhưng là cay nghiệt đến không được, "Chí ít hai người các ngươi vẫn không có, đoạn tử tuyệt tôn."
【 hai 】
Đó là năm tháng trước, đêm săn gặp gỡ, Lam Trạm cùng Ngụy Vô Tiện trúng rồi Xà Yêu dâm độc, vừa vặn Giang Trừng mưa móc kỳ đến quên uống thuốc đi không nói, còn ra đến đêm săn. Liền ba người đều lạc lối ở trong tình dục, lăn thành một đoàn, Giang Trừng sau gáy tuyến thể trên có hai cái dấu răng, trên người tin hương cũng là xen lẫn hai người kia, tỉnh lại thời gian Giang Trừng trên người đau đến muốn đánh người.
"Mời các ngươi cần phải quên tối hôm qua việc." Giang Trừng nói, "May là khôn trạch không cách nào bị hai cái Thiên Càn đồng thời ký hiệu, bằng không các ngươi còn phải theo ta đi làm ký hiệu loại trừ giải phẫu."
Giang Trừng trong đôi mắt to là tràn đầy ghét bỏ, tựa hồ đang trách cứ bọn họ không phẩm, có thể trên mặt vẻ mặt tất cả đều là mưa móc kỳ giao hoan qua đi thỏa mãn. Mưa móc kỳ trời sinh chính là khôn trạch giao hoan tháng ngày, uống thuốc áp chế thủy chung là không tốt , thả mới phải sơ mổ chi đạo.
Giang Trừng cũng là có đi quan quán đi tìm Thiên Càn hỗ trợ vượt qua mưa móc kỳ , những kia Thiên Càn tướng mạo được, sẽ nói, thủ đoạn nhiều, đồng thời có đạo đức nghề nghiệp, tuyệt đối sẽ không ký hiệu ông chủ, đều là đem Giang Trừng hầu hạ đến sung sướng đê mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)