【 hi trừng 】 đệ nhất thiên hạ mỹ nam tử
Giả thiết: nguyên tác bối cảnh năm năm sau, hi trừng lòng đất chuyện bại lộ, Lam Hi Thần thi rớt ma đạo top5
Tính chất: "Trăm vạn Giang Trừng quá lớn giang" hoạt động văn + lần trước tuyển ngạnh
Loại hình: ấm áp hướng về ngọt văn
"Ai ai, nghe nói à? Quanh năm bá bảng thế gia đệ nhất công tử Trạch Vu Quân tuyển mỹ thi rớt rồi !"
"Sớm nghe nói! Hiện nay thiên hạ ai không biết hắn đang chọn mỹ trong đại hội náo loạn lớn như vậy Ô Long? Không chỉ có thi rớt, còn học đệ đệ hắn Lam Vong Cơ đứt đoạn mất tay áo! Cùng Giang thị Gia chủ Giang Vãn Ngâm chạy!"
"Chà chà, thực sự là thói đời bạc bẽo! Long Dương giữa đường!"
——————————————————
01.
Tự miếu Quan Âm chiến dịch năm năm sau, các đại tiên cửa thế gia cũng từ nguyên khí đại thương từ từ khôi phục thế lực ổn định, mà một lần thua Thanh Hà Nhiếp thị ở năm năm bộc lộ tài năng, ở thế gia bên trong trầm ổn gót chân, Tu Tiên giới rất nhiều trọng đại quyết sách cùng trong hoạt động hơn nửa từ Thanh Hà Nhiếp thị chủ trì tổ chức.
Bao quát lần này tiên gia bách cửa thanh đàm hội.
Hiện nay thiên hạ đều biết, Thanh Hà Nhiếp thị Gia chủ Nhiếp Hoài Tang, không chỉ có tài hoa xuất chúng, tổ chức cùng sức hiệu triệu đại ở ngoài, còn yêu thích Phong Nhã, cầm kỳ thư họa không gì không biết, là một nhã trí đời loạn giai công tử.
Công tử thích chưng diện, tự nhiên cũng yêu mỹ nhân.
Vì lẽ đó tại đây một lần thanh đàm hội mời thiếp mời trên, rõ rõ ràng ràng rõ rõ ràng ràng giấy trắng mực đen ngọn trên một cái nội dung: tuyển mỹ.
Dĩ vãng ngầm thừa nhận thế gia công tử đứng hàng thứ, đều là lén lút sàng giần để chọn, cũng không có trải qua mặt bàn trắng trợn địa tiến hành tuyển mỹ.
Tin tức vừa ra, các đại gia tộc trong nháy mắt sôi trào, này không chỉ liên quan đến có đẹp hay không vấn đề, đối với bọn họ tới nói, quan trọng là: thông gia, củng cố gia tộc thế lực!
Đến một rể hiền, thiếu phấn đấu mười năm!
Đến nhất tuyệt mỹ tiên tử, tái quá Hoạt Thần Tiên!
Bực này hảo kỳ ngộ, trăm năm không chắc có một về, có thể nào không cố gắng nắm?
Liền các nhà tiên tử công tử nóng lòng muốn thử ghi danh.
Bây giờ lam, giang, Nhiếp, Kim Tứ Đại Gia Tộc đứng đầu đều là độc thân, chưa từng xứng hôn , nếu như có thể tại trận này thanh đàm hội trên hấp dẫn đến một người trong đó, đời này nhưng dù là bay lên đầu cành cây đương Phượng Hoàng rồi.
Thăng chức rất nhanh Kim Ngân châu báu không nói, quyền lợi danh lợi cũng có thể song thu.
Đẹp quá đẹp quá!
Các nhà bàn tính đánh cho bành bạch vang. Bên này nói đến Giang Tông chủ, hắn đem thư mời tầng tầng hướng về trên bàn vỗ một cái, giễu cợt một tiếng, một mặt khinh bỉ, "Này Nhiếp hai mà khi thật là không có chuyện tìm việc! Đem thanh đàm hội xem là cái gì! Còn tuyển mỹ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)