【 trạm trừng 】 kén vợ kén chồng tiêu chuẩn
—— nếu như Lam Trạm phù hợp Giang Trừng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn. . . Trần tình lệnh một số ít kịch tình, hết sức cho phép cất cánh tự mình giống như ooc
Bạch hoa như luyện, sáng bắn hôn đèn , Lục Trúc khinh sóng, Thám Xuân phong hai, ba.
Trúc châm dưới ánh trăng di động bãi đeo đi xa con cháu tay áo phiên phiên, hồn trầm Cổ Chung Đạo Tử buổi tối lúc, liên tiếp giày đạp giẫm nham đi lại vội vã, ống tay áo vung dương một cái tiếng xột xoạt tiếng vang, đóng cửa thiểu tĩnh. Tầng thang thấp trụ kéo ánh nến minh ám, đan có huỳnh trùng loang lổ dập lửa, sí vũ chấn động nghiêng ảnh càng sâu, uốn lượn nộp đầu.
Lam Trạm tuần xong Kim Nhiếp hai nhà công tử tôi tớ phòng ngủ, bạch giày chỉa xuống đất chính bưng cửa muốn lùi, trong lúc lơ đãng khóe mắt thoáng nhìn, chính nhìn thấy rón ra rón rén từ trong phòng trộm đi ra tới Nhiếp Hoài Tang. Nhiếp Hoài Tang con mèo eo, vô cùng cảnh giác nhìn chung quanh một hồi lâu, xác nhận không ai sau mới vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm, hắn giả vờ giả vịt đánh đem quạt, bảo vệ cẩn thận trong lòng như bảo bối giống nhau giấy bao xi măng túi, đi dạo ra Nhiếp thị nơi ở.
Nhiếp Hoài Tang mục đích sáng tỏ thẳng đến Ngụy Vô Tiện phòng ngủ, nơi đây trên đường trở về vô số lần đầu đều chỉ thấy bóng cây nhảy nhót chiếu đèn Trường Minh, hắn từ từ thanh tĩnh lại, nhảy vào cửa viện, lấy ám hiệu vì là khiến, gõ Ngụy Vô Tiện cửa.
Chỉ Ngụy Vô Tiện vẫn không yên lòng, ở bên trong cửa ló đầu ngóng nhìn. Lam Trạm hơi thu lại áo bào trắng, nặc ở ánh nến không đến trúc lan sau. Hắn dựa lưng rào chắn, sắc mặt lạnh đến cực điểm, bàn tay phải nắm chặt bội kiếm Tị Trần, vì là bưng này không được pha một đám người, tạm thời ngột ngạt tức giận.
"Cô Tô Lam thị người làm sao chịu được ngươi!"
Lam Trạm bản chính nhắm mắt suy ngẫm, sau bị Giang Trừng một tiếng uống kêu to tỉnh táo lại, hắn một mặt bước vào hai người ở lại nhà sân, một mặt hãy còn gật đầu này đây tán thành, hắn cảm giác thời cơ mới vừa lúc, lẽ ra đẩy cửa ngăn cản bệnh làm trừng phạt, tay lấy đẩy đến cạnh cửa, nghe thấy trong phòng tiếp tục cuồn cuộn không ngừng truyền tới tiếng vang lập tức ở tại chỗ.
"Mỹ nhân, trời sinh mỹ nhân!"
Lam Trạm cúi đầu xem kỹ chính mình quanh thân trang phục đoan : bưng cho, hoàn bội giác giác, lại mượn trăng lấy nước uông nhìn chính lạnh lùng khuôn mặt, trái bãi nhìn phải, băng sơn mỹ nhân diện di động hóa một góc.
"Ôn nhu hiền lành, cần kiệm lo việc nhà. Còn có, còn có cái kia gia thế thuần khiết."
Ôn nhu nửa phần không đáp, hiền lành nửa phần không dựa vào, chỉ có gia thế thuần khiết có thể chiếm một, hai.
"Nói chuyện không thể nhiều lắm, giọng không thể quá to lớn."
Nói nhiều ồn ào, mấy chữ Thượng thỏa.
"Còn có tu vi không thể rất cao, dùng tiền không thể quá ác."
Lam Trạm càng nghe càng cảm thấy thái quá, càng cảm thấy chính mình nắm tự thân khá là là vì hoang đường đến cực điểm, hắn thẹn quá thành giận, suýt nữa gõ cửa mà vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)