"Thanh Trừng" này nghĩa nó không phải trong "Thanh trừng nội bộ" đâu nhá. Cơ mà tôi cũng không biết gọi tên cp này là gì? Thanh Trừng? Hành Trừng? Quân Trừng? Tóm lại là Thanh Hành Quân x Giang Trừng.
Đây là cp rất hiếm, nếu ai không ăn nổi thì out ra luôn, đừng buông lời sắc mỏng. Vì đây là công sức của tác giả. Cảm ơn.
======
jwy612.lofter.com
======
Thượng.
Viết ở mặt trước:
Bản ý là muốn viết tương tương cất cất pwp, nhưng là ta tại sao phải xé nhiều như vậy nội dung vở kịch! ! !
Dưới chương trên r/ou, ta nói thật sự.
Không biết cái này tag sao đánh, liền đánh cái all trừng.
Có tư thiết miêu tả thanh hành quân Thượng Đoạn cảm tình, thế nhưng chú ý!
Thanh hành quân cùng Giang Trừng là trên thiêm: ký nhân duyên thiên định, chuyện hệ tam sinh!
Thanh hành quân cùng Giang Trừng là trên thiêm: ký nhân duyên thiên định, chuyện hệ tam sinh!
Thanh hành quân cùng Giang Trừng là trên thiêm: ký nhân duyên thiên định, chuyện hệ tam sinh!
Không chấp nhận có thể điểm x, bản up cự không chấp nhận bất kỳ phê bình.
"Giang Phong Miên, ngươi làm sao có thể cứ như vậy đưa a trừng đi Vân Thâm Bất Tri Xử!"
Ngu Tử Diên mạnh mẽ vỗ xuống bàn, đáng thương bàn loạng choà loạng choạng, phát ra hai tiếng cách kỷ cách kỷ thanh âm của.
"Tam nương tử, Thận Ngôn."
Giang Phong Miên sâu sắc cau mày, ánh mắt đảo qua bàn trên tung Kim giấy viết thư, cùng Ngu Tử Diên nhìn nhau một chút, tầng tầng thở dài.
Này giấy viết thư trắng như tuyết phẳng, U Hương từng trận, nghiêm túc thác Cô Tô Lam thị vân vân con dấu, mở ra ở trước mặt hai người, phiêu dật tiêu sái chữ viết sôi nổi bên trên, chính là thanh hành quân tác phẩm.
"Cô Tô Lam thị, hừ, thực sự là khẩu khí thật là lớn! Bảo là muốn tiếp : đón chúng ta a trừng đi vào đi học, thật sự coi chúng ta Vân Mộng Liên Hoa Ổ đều là ngốc sao!"
Ngu Tử Diên phát ra hảo một trận tính khí, thấy Giang Phong Miên còn chưa phải phát một lời, cuối cùng tức giận đến phẩy tay áo bỏ đi.
Lưu lại Giang Tông chủ một người, nhìn chằm chằm giấy viết thư trong lòng tâm tư vạn ngàn.
Ôi, hắn cũng không muốn đưa a trừng đi .
Thật sự.
Thế nhưng, Cô Tô Lam thị, hắn Giang Phong Miên không chỉ có là không đắc tội được.
Này này chuyện này. . . . . . Nếu là hắn không đáp ứng, đây cũng là trái với một hồi thiên định nhân duyên.
Hắn Giang Phong Miên đến thời điểm nhất định sẽ bị Tiên môn bách gia phỉ nhổ a!
Tam nương tử, xin lỗi, Cô Tô Lam thị, Giang Trừng nhất định là đi định.
Nói tới Ngu Tử Diên vì sao tức giận, cũng không có thể trách nàng vẫn làm cho...này sự kiện cùng Giang Phong Miên năm lần bảy lượt tan rã trong không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)