[Trạm Trừng] Không Chiết Chi (01 - 10)

2.8K 98 63
                                    

Không Chiết Chi/空折枝 (ABO)

Tác giả  : 流理/http://xiaofengzi448.lofter.com/

01.

Gió thu hiu quạnh khí trời lạnh, cây cỏ đung đưa còn đọng sương.

"Khụ......Khụ khụ khụ........"

Giang Trừng che miệng nôn khan. Lại nữa rồi, cảm giác choáng váng buồn nôn. Chỉ là lần này còn đi liền với trong bụng quặn đau, Giang Trừng mềm eo ra ngồi ở trên ghế, khí lực cũng không có, thân thể lệch đi ngã ở trên đất.

"Giang.......Giang Cửu! Đi gọi y sư....."

Giang Trừng hao hết khí lực, hô hoán thị nữ Giang Cửu ở ngoài cửa.

"Tông chủ! Tông chủ ngài đây là thế nào!"

Giang Cửu nghe tiếng đẩy cửa đi vào, vào mắt là Giang Trừng ngã trên mặt đất.

Giang Cửu sợ hãi, vội vã đi gọi người.

Giang Cửu theo lời y sư dặn, dập tắt đàn hương trong phòng ngủ Tông chủ.

Tông chủ thường thường yêu thích ở phòng ngủ điểm đàn hương, cũng không phải để an thần tĩnh tâm như hắn nói, Giang Cửu trong lòng rõ ràng, chỉ vì đạo lữ của Tông chủ--Hàm Quang Quân Lam Trạm tin hương là đàn hương thôi.

Y sư nói hiện tại thân thể Tông chủ mang thai, dùng đàn hương không thích hợp.

Giang Trừng nằm trên giường, trong đầu lờ mờ, không biết mình đang ngủ hay thức. Trong đầu lật lại mấy chuyện gần đây.

Ngụy Vô Tiện mấy ngày trước trở về, nhưng không chịu cùng hắn về Liên Hoa Ổ.......

Tại sao lại cùng Lam Trạm đi rồi......

Lam Trạm......

Hai tháng mười ngày trước đêm đó là năm năm bọn hắn kết hôn. Khi đó Lam Trạm ở địa giới Vân Mộng săn đêm, Giang Trừng nghe môn sinh báo cáo Hàm Quang Quân ở Vân Mộng, liền dặn dò môn sinh mời Lam Trạm đến Liên Hoa Ổ.

Giang Trừng uống rượu, chính đang một mình. Không nghĩ tới Lam Trạm thực sự đến.

Lam Trạm thật giống tâm tình không tốt, Giang Trừng mời Lam Trạm uống rượu, rót đầy cho hắn, Lam Trạm nâng ly rượu lên ngửa đầu liền uống.

Giang Trừng có mấy phần kinh ngạc, trong lòng không nhịn được có một tia vui sướng. Lam Trạm chưa bao giờ chịu uống rượu với hắn. Ngay cả năm năm trước khi bọn họ kết hôn, đêm động phòng hoa chúc đó, Lam Trạm nhấc lên khăn voan, Giang Trừng đợi một ngày rốt cuộc thấy hắn, kế tiếp là uống rượu hợp cẩn.

Một hồ lô tinh xảo, từ trong bổ ra, đào rỗng, rót đầy rượu, hai đầu hồ lô buộc dây đỏ đồng thời, hai nửa hồ lô có thể vừa vặn một chỗ, đây chính là hợp cẩn.

Lam Trạm đem rượu hợp cẩn đổ sạch, một giọt không uống.

Thành đôi thành cặp vốn là điềm tốt, lại biến thành không may.

Lam Trạm cũng không quay đầu lại, đi tới tĩnh thất.

Giang Trừng ngồi trên hỉ giường gắn đầy táo đỏ, đậu phộng, quế viên, hạt sen, ngụ ý sớm sinh quý tử, ngửa đầu đem rượu hợp cẩn trong tay uống vào.

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ