[Hi Trừng] Thất niên chi dương

853 58 3
                                    

Ờmm hôm nay  là sinh nhật Trừng Trừng iêu quý, nên up một cái Hi Trừng vì Hi Trừng ngọt nhất rồi uwu

 "Thất niên chi dương" - nghĩa là đôi lứa yêu nhau nếu vượt qua cái ngưỡng 7 năm thì coi như bách niên giai lão, bên nhau trọn đời, bằng không thì xa nhau vĩnh viễn, muôn thuở không thể tái hợp.

====

【2019百日曦澄】七年之痒

Tác giả : 珠江河岸霍雷莲/chenghuanxixia119.lofter.com

====

Lời mở đầu: thất niên chi dương không chỉ là vạch ra quỹ, càng rộng lớn tới nói là chỉ phu thê trong lúc đó sinh ra một loạt mâu thuẫn

Ta cho là thế nào, mỗi một đối với phu thê đạo lữ, bất kể là đồng tính vẫn là khác phái, bất luận có bao nhiêu Thần Tiên nhiều ngọt ngào, cãi nhau phải không tránh được miễn, kết hôn năm thứ bảy chính là hôn nhân một nấc thang, nhảy tới ái tình sẽ tiến một bước thăng hoa, trong lòng ta hi trừng chính là như vậy

Được rồi ta bb xong

———————————————————————————

1. Mới hừng sáng, hàn thất truyền đến một trận cãi vã, ở thanh tịnh Vân Thâm Bất Tri Xử bên trong càng đột ngột.

"Được đó lại đi Kim lân đài, là mơ ước Kim gia cái nào tiên tử, vẫn là ghi nhớ ngươi cái kia hảo Tam đệ?" Vừa nghe đến Lam Hi Thần muốn đi Kim lân đài, Giang Trừng lông mày nhỏ nhắn vừa nhíu, đối với Lam Hi Thần vẫn không bỏ xuống được ba vị chuyện rất có không thuận, hừ lạnh một tiếng trào phúng nói.

"Vãn Ngâm, ta không phải. . ." Lam Hi Thần nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, đối với Giang Trừng bộ dáng này có chút bất mãn, nhưng vẫn ôn hòa nói.

"Nếu như Lam Tông chủ đồng ý, ta có thể đem ngươi ném vào trong quan tài cùng cái ngươi thật là lớn ca hảo Tam đệ đồng thời, thiên hạ ai chẳng biết Trạch Vu Quân cùng liễm phương tôn bích nhân một đôi đây." Giang Trừng lạnh nói trào phúng , một đôi trong suốt hạnh mâu lạnh lùng nhìn Lam Hi Thần.

"Vãn Ngâm! Không nên lại nói như vậy. . ." Lam Hi Thần ánh mắt lóe lên một tia thống khổ, đứng lên cúi đầu nhìn Giang Trừng, gầm nhẹ ra tên của hắn.

Giang Trừng hỏa khí lên đây, vỗ bàn một cái đứng lên, gắt gao trừng mắt Lam Hi Thần, "Bị ta nói trúng rồi đi, ngươi bây giờ còn giữ Kim Quang Dao những thứ đó, nhắm mắt làm ngơ, ta sớm muộn đem chúng nó ném ra hàn thất!"

"Giang Vãn Ngâm, ta là được đủ ngươi!" Lam Hi Thần mang theo kinh ngạc cùng phẫn nộ đẩy cửa mà đi, đây là làm Tông chủ, hắn lần thứ nhất như thế thất lễ.

"Được đó, đi rồi cũng đừng trở về!" Giang Trừng hướng về Lam Hi Thần đi đến phương hướng gào thét.

Bình tĩnh qua đi, lại phát hiện tình cảnh này giống như đã từng quen biết.

2. Đây cũng không phải là hai người lần thứ nhất phát sinh cãi vã, mỗi lần đều là lấy Lam Hi Thần xin lỗi hống người làm phần cuối, nhưng lúc này đây Lam Hi Thần trực tiếp rời đi, nửa cái ánh mắt cũng không cho Giang Trừng lưu.

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ