【 曦澄 】 蓝曦臣你不会是不行了吧!
Tác giả: 糖心萝卜甜心鸭/luoboduck.lofter.com
=====
Sau FMV Ẩn Lâm Lang, đồng nhân Vũ Lâm Linh và Phù Sinh ( cũng của tác giả này luôn) sẽ có kịch tình ca hờ hờ hờ. Mọi người cùng hóng nhé ư ư
=====
Đây là một chiếc xe ba bánh
Đúng rồi, đây chính là một chiếc xe ba bánh, cho phép cất cánh tự mình, thoải mái tràn trề!
Trở xuống chính văn ——
Vân Mộng Liên Hoa Ổ Tông chủ ở đầu năm đêm săn thời điểm bị trọng thương, nghe nói đã hơn một tháng còn không khỏe lại, liền Kim Tông chủ đến xem thời điểm đều là mắt đỏ vành mắt ra tới.
"Nhìn thì không được rồi. . . . . ."
"Chà chà sách, đường đường ' Tam Độc thánh thủ ', dĩ nhiên liền muốn như vậy một mạng quy thiên rồi."
"Làm bậy a làm bậy."
Liên Hoa Ổ Tông chủ bên trong phòng ngủ, màn che tầng tầng, bạch đàn hương lượn lờ tựa như một tia vải the, gạc mỏng chậm rãi bày ra, Giang Trừng thẳng tắp địa nằm ở trên giường, đột nhiên đập một cái ván giường ——
"Lão tử bất quá là ngắt cái cổ không thể động đậy thôi! Đều mẹ của hắn số cái gì tang!"
Lam Hi Thần cố nén cười ý lại đưa một thìa thuốc quá khứ, "Vãn Ngâm không nên tức giận , lại khí tổn thương có thể tốt như thế nào."
"Đều là Kim Lăng tiểu tử này, nhìn ta trên cổ lượn quanh lớn như vậy vòng trò chơi, hắn cười liền cười đi, còn trực tiếp cười khóc! Quả thực lẽ nào có lí đó!" Giang Trừng vừa tàn nhẫn đập một cái, tác động cương đau cổ: "Tê. . . . . . Ai u. . . . . . ! Chờ ta được rồi, nhìn ta đánh gãy chân hắn!"
"Đến thời điểm ta cho ngươi mượn thước. Đến, uống nữa một cái."
Giang Trừng liếc hắn một chút, "Hừ, còn không phải là ngươi làm hại."
Muốn nói Giang Tông chủ tại sao lại đêm săn thời điểm vặn vẹo đến cái cổ. . . . . . Kỳ thực cùng đêm săn cũng không có gì quan hệ. Bất quá là khi hắn mang theo môn sinh ở khắc phục hậu quả thời điểm, Lam Hi Thần bỗng nhiên đến rồi, xa xa mà kêu một tiếng ' Vãn Ngâm ', mà một tháng chưa cùng người yêu gặp lại Giang Tông chủ hiển nhiên không có quản lý hảo tự mình cảm xúc, một kích động muốn cho hắn đến ' ngoái đầu nhìn lại nở nụ cười ', kết quả chỉ nghe ' rắc ' một tiếng, này cười còn không có thành hình đây, liền nhìn hắn ôm cái cổ ' ai u ai u ' địa một lần nữa cho ngắt trở lại. . . . . .
Sau đó, vừa vặn có những tiên môn khác thế gia ở phụ cận đêm săn, bọn họ chỉ nhìn thấy Trạch Vu Quân ôm Giang Tông chủ như bay tháo chạy , phía sau vô cùng lo lắng theo sát một đám Giang thị môn sinh, liền ' Giang Tông chủ đêm săn lúc bị trọng thương ' tin tức liền lan truyền nhanh chóng.
Tin tức này không ra nửa ngày liền truyền đến Kim lân đài, sợ đến Kim Tông chủ bỏ lại một đám lão hồ ly bỏ chạy đi tới Liên Hoa Ổ, mà khi hắn ấp ủ được rồi tâm tình chuẩn bị khóc lớn một hồi thời điểm, hào đến một nửa ' cậu ' chữ miễn cưỡng bị Giang Trừng trên cổ hoa loa kèn tựa như đồ vật cho vặn vẹo thành ' cậu phốc ha A ha ha ha ha ha ha '. Kim Tông chủ từ vào cửa sau đó này cười sẽ không dừng quá, ra ngoài lúc trở về con mắt đều cười sưng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)