[Trạm Trừng] Điện Tinh

3.8K 116 43
                                    

(Tác giả viết xong có in ra 12 cuốn. Trên kia là bìa của Điện Tinh. Đẹp vcl em cũng muốn :<)

Điện Tinh/靛星

xiayibucajianerguo.lofter.com (♣攻了卫庄的倾栗)

【 điện Tinh 】

: khuynh : nghiêng lật

【 điện Tinh 】 nhất

Giang Trừng chậm rãi mở mắt ra, hắn hiện tại cảm thấy rất không được, phần eo rất là đau đớn, hai tay cũng bị cột không cách nào hành động, ở dưới người một cái nào đó không thể nói nói vị trí dường như có cái gì đồ vật ở phía trong, quan trọng hơn là ở trên người hắn chánh: đang đè lên một người, người kia sau lưng tràn đầy vết trảo, xem bộ dáng là chính mình bắt . Người kia cũng tỉnh lại, chờ Giang Trừng thấy rõ sau đột nhiên nắm chặt thân thể, đầu bỗng dưng đau đớn.

Mà Lam Trạm hiện tại cảm giác cũng không tiện, Giang Trừng theo bản năng nắm chặt sau huyệt, đừng không để ý đến Lam Trạm gì đó còn đang trong cơ thể hắn, lần này Lam Trạm cảm thấy lại có chút thức tỉnh xu thế.

Cúi đầu nhìn trước mặt thân thể này, tràn đầy vết cắn, chỗ cổ tay đỏ bừng vết trói cùng trắng nõn mạt ngạch tạo thành sự chênh lệch rõ ràng, cũng không cảm thấy không khỏe, mà có chút không khỏe chính là người này trước mặt.

Trải qua một quãng thời gian hồi ức, hai người mặt đều càng ngày càng tối, bọn họ hồi tưởng lại ngày hôm qua. . . . . .

Giang Trừng một thân một mình ở Vân Mộng đêm săn, không khéo đụng ngay gặp loạn tất ra hàm quang quân, hai người theo thói quen đỗi hai câu, liền cảm thấy có một tia yêu khí, lấy đại sự làm trọng hai người tạm thời đình chiến, quay đầu nhìn lại liền thấy một người con gái, trên người nàng không tầm thường mùi thơm để Giang Trừng cùng Lam Trạm rất nhanh biết rồi cô gái này thân phận ―― Mị Nữ

Mị Nữ có thể nói thủ đoạn Vô Thường, lấy hấp thu dương khí đến tu luyện nâng lên, nàng am hiểu bách độc, lợi hại nhất chính là mị độc, có thể nuốt chửng người lý trí. Đối với loại nữ nhân này, Giang Trừng cùng Lam Trạm Giai không muốn hạ thủ lưu tình.

Ba người giao chiến mấy cái qua lại, này Mị Nữ tự nhiên không phải hai người đối thủ, không mấy lần liền lạy hạ phong, mắt thấy càng ngày càng không chống đỡ nổi , nàng khiến cho một gạt, hai người liền cảm thấy một tia vị thơm nức mũi, còn không có chậm quá thần, cô gái kia cũng đã biến mất ở trước mắt.

Phía sau chuyện tình sẽ không tất nói rồi, trúng rồi mị độc hai người dần dần mất lý trí, một đêm hoang đường qua đi, nghênh đón chính là ngày thứ hai tỉnh táo lúc lúng túng. Mắt thấy Giang Trừng mặt đã hắc như đáy nồi : "Lam Trạm, ngươi đứng lên cho ta!" Lam Trạm vội vàng thối lui ra khỏi Giang Trừng thân thể, mở ra trói chặt tay hắn

mạt ngạch, cầm lấy một bên y vật cuống quít hướng về trên người sáo.

Giang Trừng liền cảm thấy có chất lỏng từ bắp đùi chảy xuống, sắc mặt hắn biến đổi, gian nan cầm lấy y phục mặc tốt. Lam Trạm đưa tay muốn kéo Giang Trừng một cái, lại bị hắn bỏ qua: "Không nhọc hàm quang quân nhọc lòng, " hắn từ từ đứng lên, cố nén bỏ quên dưới thân dị cảm giác, "Chuyện này là cái bất ngờ, hàm quang quân không muốn yên tâm trên." Ý kia rõ ràng: ngươi không chuyện, ta không muốn hơn nữa đều là nam tử không có gì có thể tính toán , sau đó đem miệng Phong Nghiêm , ngươi đi của Dương quan đạo, ta đi ta Độc Mộc Kiều, đừng tiếp tục đề việc này.

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ