Có phiên ngoại nữa.
__
【 hi Trừng 】 thúc phụ, xin ngươi đừng phạt ta anh trai và chị dâu xét nhà quy (9)
* lại tên « trưởng tẩu như mẹ »( cái quỷ gì )
* cát điêu hướng
* một cái Lam Vong Cơ thu nhỏ cùng anh trai và chị dâu cùng một chỗ nghịch ngợm gây sự cố sự
* cát điêu bị ta viết thành luân lý ( hả? )
(9)
Ngày thứ hai, Lam Hi Thần cùng Giang Trừng hai người lần nữa bị quỷ khóc sói gào Ngụy Vô Tiện gào tỉnh.
"Đi." Giang Trừng toàn thân đau nhức, lại ngủ được mơ mơ màng màng, nhẹ nhàng đá chân giày vò hắn người, Lam Hi Thần bất đắc dĩ cười cười, xoay người xuống giường, vừa tỉ mỉ cho Giang Trừng dịch dịch chăn mền, lúc này mới ung dung mặc chỉnh tề, ra ngoài phòng.
"Vô Tiện, chuyện gì?"
"Lam đại ca! Lam đại ca! Ngươi nhất định phải vì ta làm chủ a!" Ngụy Vô Tiện khóc đến cái nước mũi cái nước mắt, bên người đứng cái ngây thơ vô tri Tiểu Vong Cơ.
"Thế nào không ao ước?" Lam Hi Thần bất đắc dĩ hỏi.
"Lam Vong Cơ hắn! Hắn!" Ngụy Vô Tiện đang muốn khiếu nại, bên này Tiểu Vong Cơ chỉ gặp ca ca nhưng không thấy tẩu tẩu, nóng vội hướng trong môn nhìn quanh, lại trực tiếp chạy vào phòng.
"Vong Cơ!" Lam Hi Thần đang muốn cản, dù sao nhà hắn Vãn Ngâm còn tại trong phòng ngủ đâu, còn không có mặc đồ ngủ, lại bị Ngụy Vô Tiện cái kéo lại cánh tay.
"Lam đại ca! Chuyện bây giờ đã rất nghiêm trọng!" Ngụy Vô Tiện giật ra cuống họng gào, "Đêm qua Lam Trạm nằm mơ hô Giang Trừng danh tự!"
A? ! Lam Hi Thần há to miệng.
Tiểu Vong Cơ vội vội vàng vàng tiến vào nội thất, đã thấy hắn tẩu tẩu nằm ở trên giường, lộ ra trên cổ còn có chút vết đỏ.
Huynh trưởng hắn... Đánh tẩu tẩu rồi? ! Tiểu Vong Cơ lòng đầy căm phẫn, hắn cái xốc lên đắp lên hắn tẩu tẩu chăn mền trên người, đem còn tại cạn ngủ Giang Trừng lập tức bừng tỉnh, quả nhiên thấy được trần trụi trên lồng ngực càng nhiều vết đỏ.
"Tẩu tẩu!" Tiểu Vong Cơ lập tức nhào tới chưa thanh tỉnh Giang Trừng, đem còn tại ấp ủ tức giận Giang Trừng cho nện mộng, cũng không có chú ý Tiểu Vong Cơ gọi mình tẩu tẩu."Vong Cơ?" Giang Trừng sờ sờ trong ngực cái đầu nhỏ, tựa hồ còn có mấy khỏa nước mắt, "Thế nào? Vong Cơ làm sao không vui?"
Tẩu tẩu bị huynh trưởng đánh còn muốn tự an ủi mình! Tiểu Vong Cơ nghĩ, vốn là ướt át con mắt càng thêm ẩm ướt. Tẩu tẩu tốt như vậy, lại ôn nhu lại xinh đẹp, đối Vong Cơ cũng tốt, xấu huynh trưởng, thế mà đánh tẩu tẩu! ! !
Không được, Vong Cơ không thể nhìn tẩu tẩu bị xấu huynh trưởng khi dễ, Vong Cơ muốn bảo vệ tẩu tẩu!
Trong ngực Tiểu Vong Cơ nắm chặt quyền, từ trên thân Giang Trừng, đau lòng nhìn xem Giang Trừng trước ngực vết đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)