Đầu thu thời tiết, Giang Nam nào đó thành nhỏ.
"Vãn Ngâm, nhìn bầu trời mầu dường như muốn trời mưa, chúng ta về khách sạn trước đi." Lam Trạm ôm xách trên tay to to nhỏ nhỏ gói hàng, bởi vì cơ hồ đều là đồ ăn, không tốt bỏ vào trong túi càn khôn, liền từ Lam Trạm cầm. Những thứ này là hắn hai người vừa mới ở chợ mua, đương nhiên chủ yếu là Giang Trừng mua.
Giang Trừng ngẩng đầu nhìn bị mây dày che lấp tới ánh mặt trời, nói rằng: "Ngươi trước tiên mang theo những này trở lại, ta lại mua vài món đồ, lập tức về." Dứt lời liền hướng một khác con phố ngõ hẻm đi đến.
Lam Trạm lập tức đằng ra một cái tay kéo Giang Trừng, sức mạnh rất lớn, Giang Trừng cơ hồ bị dắt tiến vào trong lồng ngực của hắn. Lam Trạm thật là nghiêm túc, hỏi hắn: "Ngươi nghĩ uống rượu?"
Suy nghĩ trong lòng bị Lam Trạm nắm lấy, Giang Trừng vẫn là mạnh miệng, "Không phải! Ta là muốn mua hai khối Phù Dung tô ăn."
"Phù Dung tô đã mua qua rồi." Lam Trạm nhấc nhấc túi trên tay khỏa.
Giang Trừng vẫn là chết con vịt mạnh miệng: "Ta lại không giống ngươi, uống một chén gục. Uống một chút lại làm sao? Đây cũng không phải Vân Thâm Bất Tri Xử."
"Nhưng là thân thể của ngươi. . . . . ." Lam Trạm cụp mắt, che lại khắp nơi lo lắng.
"Ta sớm được rồi, ngươi vẫn như thế lề mề. Hoa Hoa cùng Mộc Mộc đều sắp năm tháng , ngươi còn muốn những chuyện kia sao? Ta đều hơn một năm không uống rượu, đều tại ngươi!" Giang Trừng càng nói càng tức, nắm nắm đấm đập phá nhiều lần Lam Trạm vai, muốn ăn không được ăn, muốn uống không được uống , quá khó tiếp thu rồi.
Không trách Lam Trạm lo lắng, Giang Trừng đúng là bệnh nặng quá một hồi.
Hoa Hoa cùng Mộc Mộc là Lam Trạm cùng Giang Trừng hài tử, bọn họ là một đôi sinh đôi. Ca ca gọi Lam Mộc Mộc, muội muội gọi Giang Hoa Hoa.
Bọn họ sinh ra đêm đó, Lam Mộc Mộc rất nhanh sẽ phát ra, khóc hai cổ họng đi ngủ. Giang Hoa Hoa nhưng đem Giang Trừng dằn vặt địa không nhẹ, bận rộn hai ngày một đêm mới rốt cục rơi xuống đất. Giang Hoa Hoa sinh ra thời khắc, dẫn dắt ra Giang Trừng vết thương cũ, lúc đó Giang Trừng suýt nữa không trừng trị, Lam Trạm ngậm lấy thuốc một chút đút cho Giang Trừng, Giang Trừng lúc này mới toán nhịn ở một hơi, sinh ra Giang Hoa Hoa. Giang Hoa Hoa sinh ra sau khi, khí tức càng ngày càng yếu, đem Giang Trừng dọa cho phát sợ. Giang Trừng ôm đứa nhỏ, nước mắt rơi như mưa, hắn lại không chịu nổi bất luận cái nào chí thân rời đi.
Giang Trừng mới hỉ mới bi quan, tinh thần cũng nhịn đến cực hạn, té xỉu ở Lam Trạm trong lòng, một ngủ chính là mười ngày. Cũng may Hoa Hoa chỉ là có chút thể yếu, cũng không chết trẻ hình ảnh, không mấy ngày liền trắng mập lên.
Hai thằng nhóc ba tháng lúc, Lam Trạm hướng về Giang Trừng nói tới cho tể tể lấy tên là gì chuyện tình, Giang Trừng rất là nghi hoặc, "Mộc Mộc cùng Hoa Hoa không phải kêu chơi nhũ danh a, đây là ta cẩn thận lấy chính kinh đại danh!"
Lam Trạm đỡ trán, sau một chốc, như là tiếp nhận rồi"Hoa Hoa" cùng"Mộc Mộc" hai người này tên, hắn nắm lên Giang Trừng hai tay bưng, nói rằng: "Giang Mộc Mộc cùng Giang Hoa Hoa, rất tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)