【 một 】
Trong miếu Quan Âm, Giang Trừng bưng trước ngực vết thương, ngồi ở một bên, bị Kim Lăng nhẹ nhàng ôm.
Mất máu quá nhiều, có chút ngất.
Những người khác còn đang líu ra líu ríu địa nói chuyện.
"Giang Tông chủ Kim Đan hóa ra là Di Lăng Lão tổ a."
"Vậy hắn còn đối với Ngụy Vô Tiện gọi đánh tiếng kêu giết."
"Chính là, này mười ba năm còn giết không ít Quỷ tu, cũng không phải chính là đuổi tận giết tuyệt. . . . . ."
Giang Trừng cúi đầu nghe người khác ngôn luận, có chút buồn cười, những người này trên một khắc còn đang mắng Ngụy Vô Tiện, nửa khắc trước lại đang mắng Kim Quang Dao, bây giờ càng là đang mắng chính mình.
Đúng vậy a, này mười ba năm giết không ít Quỷ tu, rốt cuộc là muốn đuổi tận giết tuyệt vẫn là muốn tìm về cố nhân, lại có ai có thể biết. Liền ngay cả Giang Trừng mình cũng không biết.
Hắn rõ ràng là hận chết Ngụy Vô Tiện .
Hắn loạng choà loạng choạng mà đứng lên, bước chân có chút phù phiếm, hắn nghe được Ngụy Vô Tiện đang nói chuyện, nhưng có chút Ù tai nghe không rõ, chỉ nghe được mấy cái"Giang Trừng" , "Các ngươi bình luận" , "Tình nguyện" , "Không biết" , trong đầu hắn ông ông kêu vang, cơ hồ là dùng toàn lực nắm lấy người cổ áo, trong mắt có ấm áp chất lỏng lăn xuống, có mấy lời nhất định phải hỏi, nhất định phải nói ra khỏi miệng, không phải vậy liền cũng không có cơ hội nữa, cũng lại không nhấc lên được dũng khí đi nói rồi.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi đã nói, tương lai ta làm Gia chủ, ngươi liền làm thuộc hạ của ta, cả đời nâng đỡ ta, không phản bội ta không phản bội Giang gia, Cô Tô Lam thị có song bích, chúng ta Vân Mộng thì có song kiệt! Ngươi nói cho ta biết, lời này là ai nói!"
"Giang Trừng, xin lỗi, ta nuốt lời rồi."
"A, được, được lắm nuốt lời rồi. . . . . . Ân. . . . . ."
Giang Trừng nguyên lai liền bạch đến như giấy sắc mặt, lúc này càng là hoạ vô đơn chí, hắn cắn chặt môi, buông ra lôi kéo Ngụy Vô Tiện cổ áo tay đè trên bụng, đau quá, như là có cái gì đồ vật ở rơi xuống, lôi kéo đến Giang Trừng cũng phải đi xuống.
"Giang Trừng, Giang Trừng ngươi làm sao vậy?"
"Cậu, cậu đừng nóng giận, vết thương sẽ nứt ra !"
Giang Trừng chỉ cảm thấy trong bụng đau đớn so với ngực kiếm thương gian nan nhiều lắm, đau đến hắn nhìn không rõ ràng người trước mắt mặt, ý thức cũng sắp cách hắn mà đi. Mà hắn đã bị người kia ôm vào trong ngực, người kia sau cơn mưa cỏ xanh ý vị tin hương đem hắn cả người đều gói lại rồi.
Rất thoải mái.
Lại làm cho Giang Trừng muốn chạy ra cái này ôm ấp.
Cũng không tiếp tục là trong trí nhớ người kia nồng nặc say lòng người hương tửu rồi.
Chỉ là thân thể vĩnh viễn là muốn thành thực một chút, bị ký hiệu địa khôn vùi ở Thiên Càn trong lồng ngực, đau đến có chút thần trí mơ hồ, hắn nhẹ nhàng nghẹn ngào một tiếng, "Ngụy Vô Tiện, ta đau quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)