[Tình Trừng] Không Sơn Ẩn

1.6K 40 20
                                    

Là Tình Trừng. Ôn Tình x Giang Trừng. Tình trên Trừng dưới. Tình A x Trừng O.

Tác giả: Vãn Sinh Vân. Hiện tại tác giả đã xóa hết bài viết, cũng sẽ không viết lại nữa( bộ Sơn Đồi đang viết dở cũng drop vĩnh viễn). Hôm nay lên AO3, thấy tác giả cũng xóa luôn acc ao3, thế là khỏi tìm.

【 Tình Trừng 】 Không Sơn Ẩn ( một )

Tình A trừng O, kẻ trộm kích thích!

Thần kỳ ABO, thần kỳ CP, nữ A nam O!

Đúng, có tình tỷ làm Giang Tông chủ nội dung vở kịch, là lái xe! Xin mời ngàn vạn chú ý tránh lôi! ! !

Tiết mục ngắn chảy, văn phong dường như uống rượu giả, OOC đến phía chân trời.

Nên não động là cùng một vị không muốn tiết lộ họ tên thái thái đồng thời thảo luận!

( văn bên trong có thể sẽ có hiên hiên O cách tỷ tỷ A đích tình lễ, cũng xin chú ý tránh lôi! )

Trời mới biết sẽ có bao nhiêu chương. . . . . . .

( một )

Miếu Quan Âm sau chưa tới nửa năm, hoa sen ổ đại hỉ, độc thân nhiều năm Giang Tông chủ đại hôn, mời tiệc bách gia tu sĩ, thiết nước chảy yến, tân khách đến đủ, Giai say mèm mà về.

Khách mời lui tới, cũng không phải là chỉ vì dự tiệc, càng có một phen hiếu kỳ tìm kiếm thậm chí bất mãn ở bên trong, Giang Tông chủ tuổi trẻ tài cao, Ông mai bà mối không ít, nhưng hơn ba mươi năm đến nay độc thân, mà bây giờ vị này sắp trở thành Vân Mộng Giang thị chủ mẫu người, là ai?

Đi vào vừa nhìn, ngồi đầy ồ lên.

Tuổi trẻ không rõ vì sao, tuổi già thoáng chốc biến sắc.

Ngồi đầy đài cao, đứng ở giang Vãn Ngâm bên người một thân hỉ dùng nữ tử, chính là trong khi nghe đồn mười mấy năm trước bị xích Phong tôn thân tay lột da tróc thịt Ôn thị dư nghiệt, Ôn Tình!

Đây chính là năm đó giết hoa sen ổ cả nhà Ôn gia, Tu Tiên giới mười mấy niên nhân người căm hận Ôn thị dư nghiệt. . . . . . Bây giờ càng xuất hiện tại Giang gia đại hỉ tiệc cưới trên, này dạy người bên ngoài thấy thế nào?

Dưới trướng khách mời trố mắt ngoác mồm, chỉ thấy này giang Vãn Ngâm mặt không biến sắc, lời ít mà ý nhiều nói: "Nàng đem với sau ba ngày trở thành ta Giang gia chủ mẫu, tên là thang đại tâm."

Đun nước vì là ôn, đại người thanh vậy.

Giang Vãn Ngâm đến cùng trong hồ lô bán chính là thuốc gì?

Nhưng mà mọi người mặc dù lại nghĩ mãi mà không ra, bị vướng bởi giang Vãn Ngâm tính xấu cùng trên tay hắn tử điện, cũng không tiện trực tiếp đem"Lão bà ngươi có phải là ôn cẩu" lời nói như vậy ở hoa sen ổ bên trong nói ra, tất cả đều im lặng không lên tiếng, nhiều lắm vài câu nói bóng gió, nhìn giang Vãn Ngâm khó chơi, cũng là thôi.

Thí dụ như một cái nào đó tiên gia Ngô gia chủ cười ha hả nói: "Chúc mừng a, Giang Tông chủ. Chỉ là vị này Thang tiểu thư. . . . . . Nhìn có chút quen mắt đây."

Giang Vãn Ngâm lạnh nhạt nói: "Sợ là Ngô gia chủ lớn tuổi, nhớ không rõ chuyện."

Lại nói một vị tiểu gia chủ thăm dò hỏi dò: "Cũng không biết vị tiên tử này xuất thân nơi nào? Ta càng chưa từng nghe qua Thang gia. . . . . ."

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ