[Hi Trừng] Yêu thọ a~Ngụy tiền bối cùng Giang Tông chủ tư thông với nhau rồi

516 32 2
                                    

【 hi trừng 】 yêu thọ a ~ Ngụy tiền bối cùng Giang Tông chủ nam nữ tư thông đi lại với nhau rồi ~( vạn chữ sa điêu )

Hi trừng, sa điêu song kiệt, hằng ngày bắt nạt Lam Vong Cơ quên tiện

Xin mời xét quan sát

——————————————————————

Giang Trừng mất trí nhớ? !

Ngụy Vô Tiện bọn họ nghe nói tin tức này, vội vàng từ Vân Thâm chạy tới Liên Hoa Ổ, chỉ thấy Liên Hoa Ổ cửa lớn đóng chặt, cảnh vệ gác cửa nghiêm ngặt, xem ra thật sự có đại sự phát sinh dáng vẻ.

Đi ra tiếp : đón bọn họ là Kim Lăng, hắn thật giống mới vừa đã khóc, khóe mắt Hồng Hồng còn có một chút ẩm ướt vệt nước mắt.

Mọi người tiến vào buồng trong, chỉ thấy Giang Trừng vẫn là thường ngày trang phục, ngồi ở bên giường, nghe có người đẩy cửa liền ngẩng đầu nhìn một chút, một chút nhìn qua đến so với ngày xưa non nớt không ít.

Giang Trừng con mắt là rất đẹp đẽ mắt hạnh, nhưng trong ngày thường đều là cau mày, cả người tràn ngập một luồng người cản thì giết người Phật chặn giết Phật khí chất, để ai nhìn đều cảm thấy sởn cả tóc gáy , hôm nay càng là như vậy một bộ vô tội đứa bé cảm giác, ngây ngốc nhìn tiến vào mọi người, không biết xảy ra chuyện gì.

Ngụy Vô Tiện bọn họ nhìn thấy Giang Trừng bộ dáng này, tâm trạng chìm xuống, hắn vội vàng đã nắm bên cạnh Kim Lăng.

"A Lăng, đến cùng xảy ra chuyện gì, làm sao sẽ biến thành như vậy?"

Kim Lăng nhìn thấy Giang Trừng bộ dáng này, nhịn không được lại bắt đầu khóc sướt mướt : "Ô. . . . . . Cậu là vì cứu, cứu ta, có một con yêu thú, vốn là, vốn là đã muốn kết thúc. . . . . . Cậu vì cứu ta. . . . . . Miễn cưỡng đã trúng một cái, không biết là yêu thú quan hệ, vẫn là rơi xuống đập lấy đầu. . . . . . Ô ô ô. . . . . . Hắn, hắn tỉnh lại cứ như vậy, hắn nhớ tới nơi này là Liên Hoa Ổ, hàng ngày phải không nhớ tới người."

"Cái kia, Giang Trừng, ngươi còn nhớ ta không?" Ngụy Vô Tiện rút tay rút chân tiêu sái đến Giang Trừng trước mặt, khoát tay áo một cái thử thăm dò muốn cùng hắn chào hỏi.

Giang Trừng cẩn thận nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện nhìn một lúc, sau đó lại rất thống khổ bưng kín đầu, "Xin lỗi, tại hạ thật sự không nhớ gì cả."

Lam Hi Thần nhìn thấy này tấm cảnh tượng ở một bên lòng sốt sắng đều nhắc tới yết hầu , hắn rất nhớ xông tới ôm chặt lấy Giang Trừng, sau đó hung hăng hôn môi hắn một phen, hắn Vãn Ngâm hiện tại nhất định rất đau rất đau.

Nhưng là hắn không thể làm như thế, quan hệ của bọn họ chưa bao giờ công khai quá, hắn chỉ có thể căm hận chính mình lúc đó tại sao không có mặt, tại sao đáp ứng Giang Trừng không công khai quan hệ của hai người, để hắn hiện tại muốn giúp cũng không biết nên làm gì bang.

"Cái kia Giang Trừng a, ta là sư huynh ngươi, ngươi bình thường cũng gọi ta tiện ca ca , ngươi nếu không gọi gọi xem?" Ngụy Vô Tiện bắt đầu được voi đòi tiên rồi.

Giang Trừng một bộ ngươi trung tiện, đánh rắm vẻ mặt.

"Được rồi, không có hai cái ca, liền tiện ca, tiện ca! Thật sự ta phát tứ!" Hắn căng thẳng suýt chút nữa cắn được đầu lưỡi mình.

[QT][All Trừng] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ