11.
ABO giả thiết, chú ý tránh lôi.
Đối với Ôn Ninh không hữu hảo.
Bộ phận câu nói đến từ nguyên văn.
Làm người phí đầu óc quá độ tình tiết, viết rất nát bét báo động trước, khá là khó coi.
—————————————————————————-
"Nếu là ta chết, Vãn Ngâm có thể giải hận, vậy cũng tốt." Lam Trạm nói, hắn nắm lại tay trái vừa buông ra.
Trên cổ đau đớn rõ ràng, điều này làm cho Lam Trạm nhớ tới một số chuyện, hắn làm như hỏi dò, lại càng giống như là ở thuật lại, lại hướng về Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy anh, ta có một chuyện không rõ. Cô Tô bác sĩ đã nói, Vãn Ngâm vùng đan điền thương là bởi vì Kim Đan bị hóa gây nên, vì sao, hắn còn có thể vận dụng linh lực? Có phải là ngươi. . . . . ."
Ngụy anh ánh mắt sắc bén như dao, không khỏi bắt đầu lo lắng Giang Trừng: "Lam Trạm, đây là chúng ta Vân Mộng song kiệt chuyện, không mượn ngươi xen vào. Ngươi tốt nhất đừng ở A Trừng trước mặt lắm miệng."
Vân Mộng song kiệt. Ngụy Anh dung mạo trước sau như một, Lam Trạm nhìn hắn mặt nhưng lại không sinh được nửa phần ý nghĩ đẹp đẽ, mười ba năm vấn linh giống như là che đậy nội tâm tự mình lừa dối. Mà Giang Trừng, đã từng là hắn thê. Vân Mộng song kiệt, Lam Trạm rốt cuộc là một cũng không hiểu được.
Hắn hiện tại có rất nhiều lời muốn hỏi Giang Trừng, nhưng mà những câu đặt ở tiếng nói, khó có thể mở miệng.
Ngụy anh thu hồi tùy tiện, sắc mặt bất an, hắn vội vàng giáo huấn Lam Trạm, đã quên một người.
"Nguy rồi. Ôn Ninh. . . . . ."
Ngụy Anh chạy đi bỏ chạy, nhanh như chớp bình thường chạy về Liên Hoa Ổ.
"Ai cho ngươi đến Liên Hoa Ổ tới? Ôn Ninh, ngươi làm sao dám!"
Giang Trừng nghe được tuần tra môn sinh báo cáo, Liên Hoa Ổ phụ cận có Quỷ Tướng quân tung tích. Hắn nhất thời vừa giận vừa sợ, tự mình dẫn người đi thăm dò xem, đem người bắt được trở về.
Ôn Ninh không trả lời.
Giang Trừng hận không thể đưa hắn lại giết một lần, hắn cả giận nói: "Là Ngụy Vô Tiện muốn ngươi tới giám thị ta? Hay là ngươi muốn làm cái gì cái khác hoạt động?"
"Không phải giám thị, Giang Tông chủ, là Ngụy công tử, ở phụ cận." Ôn Ninh gập ghềnh trắc trở mở miệng giải thích.
Giang Trừng vẫn chưa thu được Ngụy Vô Tiện tin tức, ngày hôm nay đúng là trước tiên bắt được một Ôn Ninh. Ôn Ninh lời nói này không minh bạch, Giang Trừng càng ngày càng khí, hắn vừa nghĩ tới Ngụy anh ở thời điểm, Ôn Ninh cũng một mực phụ cận, hắn liền cảm thấy khắp cả người phát tởm. Cái này giết chết tỷ tỷ của hắn anh rể, hại Kim Lăng không cha không mẹ kẻ thù.
"Ngươi thực sự là Ngụy Vô Tiện nuôi thật là tốt cẩu. Hắn thực sự là tiện a, khắp nơi mang theo như ngươi vậy gieo vạ!" Giang Trừng một roi đem Ôn Ninh đánh vào đánh vào trên cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Tổng hợp
FanfictionNhư tên. Up lên chưa có sự cho phép của tác giả. Đừng mang đi đâu. Cre ảnh: (ง'̀-'́)ง✧(twitter)