Hey lovies, this chapter is a bit sexy but not totally SPG. Please skip it if it's not suitable for you. Love you guys! Thank you for your unending support. mwah!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lucas' POV
Hindi ko alam kung paano namin naakyat ang kahabaan ng hagdanan ng ilang segundo lang. Basta namalayan ko, nasa loob na kami ng kwarto ni Beatriz.
Pagkasara ng pinto ay agad ko siyang niyakap at hinalikan ang kanyang mga labi. Hindi naman eto nag-atubili at mapusok din siyang sumagot sa mga halik ko. Mabilis na natuto ang aking estudyante, nakuha niya agad ang lesson #1.
Lalo kong ikinagulat nung dumantay ang kamay niya sa balikat ko at pilit niyang hinubad ang coat na suot ko, tinangal niya yun na hindi naghihiwalay ang magkadikit naming mga labi. Sumunod niyang tinangal ang necktie na maluwag na ang pagkakabuhol. At mabilis pa sa alas singko, naramdaman ko ang kamay niya na binabaklas na isa isa ang saradong butones ng aking polo.
Para akong lalagnatin nung maramdaman ko ang malambot at nag-iinit niyang mga kamay na naglalandas sa matipuno kong dibdib pababa sa aking tyan. Dahan dahan pang bumababa ang kanyang kamay pero pinigil ko eto.
"Take it slow love. Anong nakain mo at agresibo ka ngayon?" Bulong ko sa kanya sabay kagat sa puno ng tenga niya.
"Mmmm.... I want you Lucas." Sagot niya sa mapang-akit na boses.
Tinitigan ko ang kanyang mga mata, mababakas dito ang pagnanasa. Hindi na ako nag-aksaya ng ilang segundo binuhat ko na siya papunta sa kama.
"Are you sure about this?" Nag-aalangan na tanong ko sa kanya.
"I want you more. I love you!" Malambing niyang bulong sa akin.
Pagkarinig ko sa mga salitang matagal ko ng hinihintay na bigkasin niya sa akin ay alam ko na, handa na siya at buong puso na niya akong tinatangap. Wala nang pag-aalinlangan at inhibisyon sa parte niya, kaya na niyang suklian ang pagmamahal ko.
Nakatitig lang ako sa maamo at maganda niyang mukha dahil sa sobrang saya na aking nadarama.
Bigla akong nagulat nung pumaibabaw siya sa akin at nag-umpisang maglakbay ang labi niya sa noo ko, sa mata, sa ilong, sa tenga at sa labi. Mapusok niya akong hinalikan sa labi.
"I love you so much Beatriz." Bulong ko sa kanya sa pagitan ng mga halik. Gusto ko iparamdam sa kanya na hindi niya pagsisihan ang desisyon niya.
Tinangal ko siya sa ibabaw at saka pinahiga sa tabi ko. Nadismaya naman siya sa ginawa ko pero pinalitan ko eto ng malambing na halik sa labi.
"I want you to meet my friend." Bulong ko sa kanya.
"Now? This late night? Friend who?" Sunod sunod niyang tanong.
"Remember Drogo?" Nakangiting tanong ko.
Mababakas sa mukha niya ang pagkagulat dahil nanlaki ang mga mata niya. Nasambit lang niya ang "oohhh".
"Give me your hand." Kahit nag-aatubili ay hinawakan ko na ang kamay niya. Tinitigan ko lang siya at nakita kong may alinlangan sa mata niya pero ramdam kong may tiwala siya sa akin.
Unti unti kong binuksan ang pang-ibaba kong suot at ipinasok ang kamay niya duon. Nuong una ay para etong napaso nung maramdaman niya ang kaibigan ko. Bigla niyang hinila ang kamay niya.
"Oh no! Now I know why you call it Drogo." Gulantang na sagot niya. Natawa ako sa sinabi niya. Ngayon alam na niya kung ano ang tinutukoy ko.
BINABASA MO ANG
My Forever Love [COMPLETED ✔] #wattys2019
Romance"Think over of my proposal." Nakangiting sambit ng binata kay Beatriz. Yun ang paulit ulit na tumatakbo sa isip ng dalaga. Inalok siya nito ng indecent proposal o blackmail o kahit ano pa mang itawag dito ay hindi niya lubos maisip na papasukin niya...