Chương 1 : Hoàng Hậu cong

2.3K 57 13
                                    

Đại sự quốc quốc dân đều thực lo âu.

Bởi vì bọn họ hoàng đế cùng Hoàng Hậu sinh hoạt cá nhân đều thực một lời khó nói hết.

Nói dễ nghe một chút, kêu phong lưu.

Nói khó nghe điểm, kêu...... Sắc.

Bằng lương tâm nói, này đối Đế hậu đối lê dân vẫn là không tồi, tự hai người thành thân, hoàng đế đăng cơ, cái này quốc gia nhật tử liền như ngồi trên hãn huyết bảo mã, tiến triển cực nhanh.

Nói câu không khiêm tốn nói, đại sự quốc hiện giờ quốc lực, nói là xưng hùng tứ phương cũng không quá.

Nhưng là, bọn họ lén cảm tình sinh hoạt lại làm người cực độ không yên tâm a.

Hai người thành thân đã nhiều năm không hài tử không nói, Đế hậu thậm chí bất đồng tẩm. Theo tiểu đạo tin tức xưng: Này đối long phượng phu thê, khả năng đến nay cũng không có phu thê chi thật.

Đương nhiên, này chỉ là tiểu đạo tin tức, cũng không có được đến chứng minh thực tế.

Đại gia cũng là không thế nào tin —— sao có thể không có phu thê chi thật? Kia tùy hầu sử quan là làm cái gì ăn không biết? Không có khả năng. Tuyệt đối không thể!

Bất quá, Đế hậu cảm tình sinh khích hẳn là thật sự.

Không thấy một đám lại một đám tú nữ bị tuyển vào cung sao.

Này không, hôm nay lại là tân một đám tú nữ vào cung tuyển tú nhật tử.

Trong hoàng cung.

Thái Hậu cũng thực lo âu.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình đến bây giờ cũng không bế lên tôn tử.

Tương phản, còn muốn giúp đỡ tiếp tục tuyển tú nữ.

Đế hậu thành thân, đã 5 năm, theo đạo lý, đã sớm hẳn là có long tự.

Nhưng hiện tại không chỉ Hoàng Hậu không hài tử, trong cung như vậy nhiều nữ nhân đều không hài tử!

Này liền làm người không thể không nóng lòng.

Dân gian sớm đã có đồn đãi: Hoàng đế nhiều năm như vậy sinh không ra hài tử, chỉ sợ có bệnh kín đâu.

Thái Hậu đương nhiên biết chính mình nhi tử không bệnh kín, bởi vì nàng rất rõ ràng: Tên hỗn đản kia ngoạn ý căn bản không cùng nữ nhân viên phòng!

Đúng vậy, là không cùng bất luận cái gì một nữ nhân viên phòng.

Ngươi muốn hỏi không viên phòng còn tuyển tú làm cái gì?

A, chỉ có nàng biết: Này đó tuyển tú, căn bản là không phải vì tên hỗn đản kia ngoạn ý tổ chức! Mà là vì tên hỗn đản kia thê tử...... Đương kim Hoàng Hậu.

Đúng vậy, này mãn đường oanh hồng yến lục, tất cả đều là vì Khôn Ninh Cung vị kia chuẩn bị!

Ai, nàng đời trước cũng không biết tạo cái gì nghiệt, quán thượng như vậy đứa con trai! Lại quán thượng như vậy vóc tức!

Nhi tử chỉ thích nam nhân. Mà con dâu chỉ thích nữ nhân.

Thánh ý Thái Hậu chưa bao giờ từng có như vậy thật sâu cảm giác vô lực.

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ