Chap 1. Nhất Kiến Chung Tình.

43.9K 1.2K 120
                                    

Đại học Myongji, Hàn Quốc.

Sáng sớm, bên ngoài trường đại học. Jeon Jungkook ngồi trong xe đưa mắt liếc nhìn những chiếc xe sang trọng lần lượt dừng lại bên ngoài trường. Hôm nay cũng là ngày đầu tiên cậu đi học, trong lòng có chút hưng phấn lẫn chán ghét.

"Cậu chủ đã đến nơi rồi!" Tiếng người tài xế vang lên nhắc nhở cậu nhóc đang ngồi trong xe hơi siêu sang.

"Ừm."

Jeon Jungkook từ nhỏ đã mang tiếng là ít nói chuyện, giao tiếp với bên ngoài nên tài xế không hề ngạc nhiên khi thấy thái độ này của cậu.

Bước vào trường, đi đến căn phòng có chữ hiệu trưởng to đùng, cậu tiến vào.

"Lớp?" Câu nói trống không làm cho ông thầy ngồi ngay đó cũng đứng dậy cúi đầu.

"À là Jeon thiếu đấy sao? Đợi thầy một lát." Ông nói rồi gọi cho cô giáo nào đó.

"Cô Yeon Hee, đây là sinh viên mới lớp cô, cô dẫn em ấy về lớp giúp tôi."

"Vâng, thưa hiệu trưởng."

"Chúng ta đi thôi."

"Được." Cậu cứ như thế bước đi sau lưng, không quan tâm mọi người đang nhìn cậu với ánh mắt như thế nào.

Đến nơi cậu bị bắt đứng ngay cửa lớp, bên trong cô giáo đang giới thiệu cậu với các sinh viên khác.

"Em vào đi." Mở cửa bước vào, khuôn mặt cậu không lạnh lùng nhưng nhìn vào khiến cho người khác không muốn lại gần.

"Xin chào. Tôi là Jeon Jungkook."

"Được rồi, em xuống bàn cuối của Taehyung ngồi đi."

Jungkook gật đầu đi xuống phía dưới theo sự chỉ dẫn. Cũng không hoài nghi thắc mắc người tên Taehyung là ai, cứ như thế mà ngồi trong lớp học không nói chuyện với một ai cả.

Giữa giờ, cậu đi lên sân thượng hóng mát cho thoải mái thì thấy hai nam nhân nào đó đang đứng nói chuyện với nhau. Cậu ngồi xuống ghế đá bên cạnh, ánh mắt nhìn thẳng vào tấm lưng rộng lớn của nam sinh. Trong tâm ý đột nhiên nghĩ đến nếu được người kia bảo vệ cả đời thì tốt quá!

"Cậu là học sinh mới sao? Nhìn cậu rất lạ." Người bên cạnh quay ra sau nhìn thấy Jungkook liền mở miệng tươi cười hỏi.

"Tôi mới nhập học hôm nay."

"Vậy sao? Giới thiệu một chút, tôi là Park Jimin, rất vui được gặp."

"Xin chào, tôi là Jeon Jungkook. Còn người kia..." Cậu đưa tay chỉ về phía bên cạnh.

"Người này sao? Cậu ta tên Kim Taehyung, trong trường rất được nhiều người mến mộ."

"Chào." Kim Taehyung lúc này mới quay đầu, ánh mắt nhìn thấu vào thiếu niên.

"Chào cậu. Tôi xin phép đi trước."

Jungkook đột nhiên cúi đầu lủi thủi rời khỏi đó với ánh nhìn ngơ ngác của hai người.

Ra về cậu đứng đợi tài xế đến đón nhưng đã một giờ trôi qua không thấy người đến. Gọi điện thì ba có nhắn lại là đi dự tiệc rồi, hôm nay không có ai ở nhà hết, con cầm thẻ đi ăn đi nhé xong rồi cúp máy.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ