Bàn tay Kim Taehyung thật sự giống như có ma lực, mỗi nơi hắn chạm đến, cậu đều cảm nhận có một luồng điện chạy dọc bên trong cơ thể mình khiến Jungkook không tự chủ được ma sát cơ thể với hắn, muốn được hắn yêu thương cậu nhiều hơn, ham muốn nhiều hơn nữa.
Jungkook thở gấp, trong siêu xe hạng sang rộng rãi, bao quanh là những chiếc ghế bọc da cao cấp, xung quanh tràn ngập mùi kích thích và tình dục.
Hai người triền miên hôn nhau kéo dài không ai nói câu nào, Jungkook bị Kim Taehyung ôm hôn mạnh mẽ, hắn đè sát eo không cho cậu cơ hội cử động, nắm chặt eo thon nhỏ kia. Hắn liếm vào lỗ tai mẫn cảm cậu cọ xát nói: "Bảo bối…anh muốn làm em."
Jungkook tâm vốn đã mềm nhũn vì những lời yêu thương hắn nói vừa rồi thêm vào đó là dục vọng của cậu gần đây, luôn muốn cùng hắn ở chung một chỗ làm tình. Vẻ mặt thoáng chốc đã đỏ ửng vì câu nói của hắn cùng ý nghĩ của cậu.
Kim Taehyung vuốt ve khuôn mặt của cậu, làn da nhẵn nhụi ở đầu ngón tay lưu lại cảm giác ấm áp, nhịn không được ở phía trên mặt cậu cắn một cái lưu lại hai dấu răng nhàn nhạt.
Jungkook ôm chặt dán mặt vào lòng ngực hắn, lỗ tai cảm nhận được khoang ngực chấn động, hai tay không tự chủ ôm càng chặt hơn. Hắn ôm lấy cánh tay cậu, ngón tay theo một đường cơ thể cậu vuốt ve một cách đầy ám muội.
Jungkook di chuyển tay dời xuống cách một lớp quần, một khối cứng rắn nhấn một chút, thầm nói: "Của anh thật lớn." Hắn bị cậu nói thẳng thắn như thế liền cười ra tiếng.
Kim Taehyung trở tay ôm eo cậu kéo tới, động tác trôi chảy như ôm một đứa trẻ. Cậu cùng hắn ngồi đối mặt với nhau, hai chân trắng nõn mềm mại tách ra để hai bên eo hắn. Hai đôi môi từ từ dính vào nhau, môi lưỡi triền miên dây dưa.
Jungkook được hắn để nằm trong xe, sau đó, một lần nữa lại bị Kim thiếu bá đạo đè lên hôn môi.
Xung quanh yên tĩnh tối tăm, trong góc khuất lại truyền ra âm thanh làm người ta đỏ mặt, Jungkook ôm lấy tấm lưng rộng của hắn, nghiêng người để lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, tinh xảo khiến hắn không cưỡng nổi vẻ đẹp ngay trước mắt, lập tức ở trên cổ cậu gặm cắn mút đến sưng đỏ, khiến cậu không nhịn được la một tiếng "A…"
Kim Taehyung từ bên gáy một đường liếm láp đến hầu kết, Jungkook thoải mái ngửa đầu về sau, dưới cằm đường nét sắc sảo, đôi môi đỏ ướt át vì hôn, ánh mắt có chút mơ hồ, biểu tình say đắm nhìn người đàn ông trước mặt mình. Hắn ôm cậu ở trên người cậu chuyển động, từ cánh tay một đường tới dưới nách xoa xoa eo cậu, ngón tay lướt qua mọi chỗ trên cơ thể, đều có thể khiến cậu một trận nhẹ nhàng mà run rẩy đến tê dại. Jungkook hai chân vòng sau thắt lưng hắn, tư thế như vậy chỉ cần cởi quần là có thể làm việc.
Kim Taehyung một tay giữ chặt tay cậu, một tay tiếp tục trên eo cậu dời xuống phía dưới. Tới mông của cậu cách một lớp quần xoa nhẹ, cảm giác thật khiến hắn thích thú.
Kim thiếu giúp cậu cởi bỏ quần dài và quần lót lộ ra cánh mông tròn trắng mịn. Hắn đem ngón tay luồn vào khe mông ở trong cúc huyệt nhăn nheo xoa xoa mấy lần, ngón tay trỏ cùng ngón tay đeo nhẫn mở rộng hai bên mông thịt, ngón tay giữa hướng bên trong tìm kiếm khoáy đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠