PN3. Tuần Trăng Mật.

5.7K 224 0
                                    

Sau khi hành Jungkook một trận sống chết trên giường, bé con mệt mỏi không còn sức nữa nhắm mắt nằm trên giường, Kim Taehyung rút ra côn thịt của mình, tinh dịch từ trong huyệt chảy ra thấm ướt drap giường, hắn từ trên cao nhìn xuống lau nhẹ tầng mồ hôi mỏng trên người cậu.

Ông xã Kim đi vào vệ sinh hạ thể dính dấp của mình, sau đó lại đi ra xem xét đem theo những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Jungkook ngủ một giấc đến tận khuya, cậu khẽ mở mắt ra nhờ sự lay động của người đàn ông đang mỉm cười nhìn mình bên cạnh.

Người nọ mệt mỏi không còn đủ sức, câu cổ ông xã cười thật tươi.

"Ông xã..."

Kim Taehyung biết cậu muốn thế nào, luồn hai tay qua chân cậu bế lên đi nhanh vào phòng vệ sinh.

Vào phòng tắm được Kim Taehyung nhẹ nhàng lấy ra chất lỏng còn đọng lại trong cơ thể khiến Jungkook thoải mái tựa vào ngực hắn mà rên nhẹ.

Quấn khăn bao bọc lấy người yêu đem ra giường, đặt ngồi xuống, tự tay mặc quần áo vào cho bé con nhà mình.

Cả hai người thật chỉnh chu đứng trước giương, Kim thiếu gia còn chu đáo lấy kính mắt đen đeo vào cho cậu. Xong xuôi mới dắt tay cậu cùng kéo vali xuống dưới nhà.

Nửa đêm trời se lạnh, ngoài đường cũng rất ít người đi qua đi lại. Kim Taehyung đứng đợi Oh Jaehyuk mang xe đến chở hai người ra sân bay. Ông xã Kim nhìn cậu cười, ban đầu hai người định đi máy bay tư nhân đến nhưng theo lời đề nghị của bảo bối nhỏ liền đi máy bay thông thường.

Oh Jaehyuk chạy xe tới trước mặt Kim Taehyung, bước xuống lịch sự mở cửa "Cậu chủ, mời vào."

Kim Taehyung gật đầu, cũng lịch sự nói lại "Làm phiền anh rồi."

Cho Jungkook vào xe trước, hắn mới nối bước vào ngồi bên cạnh, Oh Jaehyuk cẩn thận đóng cửa xe rồi tiến về ghế lái cho xe chạy đi trong đêm.

Sân bay Incheon.

Nói cảm ơn Oh Jaehyuk xong, Kim Taehyung cầm theo hai vé máy bay dắt tay cậu đi qua cửa soát vé. Ông xã và bé con ngồi thoải mái ở khoang hạng thượng gia, cả khoang chỉ có hai người họ, còn các vị trí xung quanh thì trống không.

Jungkook được hắn bế vào trong cabin liền có cảm giác không đúng.

"Ông xã... Sao lại không có người?"

Ông xã Kim ôm cậu ngồi xuống ghế lấy chai rượu ở bên cạnh ra, sau đó đổ vào trong ly "Tiểu bảo bối, anh không muốn ai quấy rầy không gian riêng tư của chúng ta."

Jungkook nghe xong ôm lấy cánh tay hắn lắc lư, gật đầu đồng ý. Kim Taehyung nhường cậu ngồi ghế bên trong bởi vì hắn biết đứa nhỏ nhà hắn rất thích nhìn ngắm cảnh mây bay từ trên trời cao.

"Bảo bối ngủ thêm một lát, đêm qua em rất mệt rồi."

Ông xã Kim nhẹ nhàng vỗ trên vai mình ý tứ rất rõ ràng.

Jungkook rất ngoan ngoãn hôn hắn một cái lên môi, ôm lấy cánh tay ông xã, đầu gác lên vai mà ngủ thật ngon. Trước khi hai mắt nhắm chặt, còn chu đáo dặn dò hắn.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ