PN4. Dưới Trời Đêm Lãng Mạn, Hẹn Ước Cùng Nhau.

7.7K 288 19
                                    

Chuyến đi kéo dài một tuần, nhưng khi vừa đến Iceland, Jungkook đã bị người nào đó hành đến chết đi sống lại. Hai hôm sau mới thức dậy rời giường được, lịch trình chuyến đi ngày 1 xem như bị hủy bỏ bởi vì ông xã tên Kim Taehyung.

Jungkook thức dậy thật sớm, vệ sinh cá nhân và tắm rửa thơm tho mới đi lại bên giường vỗ "bình bịch" lên tấm chăn đang ụ thành đống kia, miệng nhỏ khẽ gọi.

"Ông xã, mau thức dậy. Chúng ta còn có lịch trình."

Những tour du lịch luôn khởi hành rất sớm, vì vậy hiện tại nhìn ra bên ngoài cảm giác giống như đang về đêm vậy. Ánh bình minh cũng chưa hé mở đón ngày mới.

Kim Taehyung từ trong chăn ló đầu ra nhìn người yêu của mình, vươn tay xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu, làm nũng nói.

"Bảo bối kéo anh dậy..."

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu nắm lấy tay hắn kéo ngồi dậy, hắn còn cố tình lướt nhẹ lên môi cậu cười thật tươi.

"Được rồi, anh mau chuẩn bị đi. Hôm nay mà trễ lịch trình nữa thì biết tay với em." Người nhỏ vừa đe dọa vừa giơ nắm tay lên nhìn hắn.

"Tuân lệnh bảo bối." Nói xong để lại Jungkook ngồi xếp chăn, chính mình phóng thật nhanh vào phòng tắm.

Xếp chăn đặt vào một góc gọn gàng, Jungkook lại đi đến mở tủ quần áo lấy đồ cho ông xã nhà mình, còn lôi thêm khăn choàng cổ ra đặt bên cạnh.

Kim Taehyung làm vệ sinh cá nhân, tắm rửa một lúc cũng ra. Hai người cùng sử dụng một loại sữa tắm ở khách sạn nhưng mùi trên người Kim Taehyung tỏa ra thật khác biệt với cậu. Rất quyến rũ và hấp dẫn người khác.

"Anh xong rồi sao? Quần áo của anh đây." Jungkook đi đến đem đồ đặt lên tay hắn.

Kim Taehyung gật đầu nhận lấy, không chút ngại ngùng đứng trước mặt cậu thay đồ.

Vì thời tiết ở Iceland rất lạnh nên hai người họ không quá cầu kì trong cách ăn mặc, chỉ lựa những trang phục giữ ấm cho bản thân.

Kim Taehyung mặc xong đi đến tủ lấy hai cái áo khoác dài, cậu một cái hắn một cái. Vậy là thành đôi.

"Em lại đây."

Ông xã Kim chu đáo ngoắc tay gọi bảo bối, trực tiếp đeo khăn choàng cổ cùng găng tay vào cho cậu, miệng ôn nhu nói bên tai những lời ngọt ngào.

"Bảo bối của anh không thể bị lạnh được, biết không?" Lại cúi xuống môi chạm môi cùng cậu. Khí trời có lạnh thế nào, khi ở cạnh đối phương bọn họ sẽ trở nên thật ấm áp và hạnh phúc.

Thể hiện tình cảm vừa xong, chuông cửa đột nhiên vang lên khiến hai người nhìn nhau cười một lúc mới đi ra mở cửa.

Bên ngoài là một người phụ nữ trẻ, cỡ chừng chỉ mới ngoài 30, đang vui vẻ hướng về hai người chào hỏi.

"Xin chào. Tôi là Andy, hướng dẫn viên du lịch và người bạn đồng hành cùng tôi là tài xế Jon. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ, đưa đón quý khách tham quan bằng ô tô trong thời gian lưu trú du lịch tại Iceland.*"

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ