Jungkook tắm xong bước ra, Kim Taehyung vẫn còn ngủ say sưa, cậu tiến đến bên giường nhìn hắn một chút tiện tay lấy máy sấy tóc cho mình. Cậu chuẩn bị mọi thứ cho bản thân xong, cậu mới bò lên giường nằm ôm hắn, tóc cứ dụi dụi vào cổ hắn khiến hắn cảm thấy ngứa ngáy không thôi.
Kim Taehyung nghe mùi nước hoa nhẹ nhàng tươi mát của cậu cũng từ từ mở mắt. Jungkook của hắn thường ngày rất ít sử dụng nước hoa mà hôm nay lại dùng khiến hắn mở to mắt ngỡ ngàng.
"Anh có cần nhìn em như thế không chứ?" Jungkook cười hỏi hắn một câu.
"Bảo bối thơm quá, em sài nước hoa sao?" Hắn giả vờ ngửi khắp người Jungkook, miệng lên tiếng hỏi.
Jungkook nhìn hắn giả vờ bèn cười, hắn nói làm như không biết mùi nước hoa của cậu vậy "Vâng, một chút thôi."
"Em định đi đâu mà ăn mặc đẹp thế?" Lúc này Kim thiếu mới nhìn kĩ quần áo trên người cậu.
"Đi hẹn hò, anh đi không?"
Kim Taehyung nghe xong mặt ngơ ngác một chút, Jungkook bèn nói tiếp.
"Anh thức rồi thì tắm rửa đi rồi ra ngoài với em."
"Đi đâu, mà mấy giờ rồi."
"Mới 6 giờ tối thôi. Thức dậy đi anh." Jungkook nói xong lấy tay lôi hắn ra từ trong chăn.
Kim Taehyung hơi khó hiểu nhưng cũng không hỏi nữa, lập tức nghe lời bảo bối nhỏ của mình đi tắm. Jungkook ở bên ngoài sắp xếp lại chăn cho hắn xong, cậu tiến lại tủ quần áo lựa cho hắn một bộ quần áo mà cậu thích nhất.
Kim thiếu tắm xong bước ra, trên người chỉ quấn độc nhất chiếc khăn tắm bên hông, Jungkook nhìn cảnh này nhiều lần nên cũng không có gì gọi là xấu hổ nữa. Cậu bước đến đưa quần áo mình lựa cho hắn rồi đẩy hắn vào phòng tắm một lần nữa. Kim Taehyung gật đầu một cái cũng bước vào bên trong thay đồ. Cả hai mặc áo khoác kiểu dáng tựa tựa như nhau, sửa soạn xong Jungkook mới gật đầu hài lòng.
Kim Taehyung cùng cậu ra khỏi nhà, ngồi trên xe Jungkook cứ cắm mặt vào điện thoại như tìm hiểu gì đó. Hắn cũng không nói tập trung chuyên môn lái xe.
"Chúng ta đi đâu đây, Jungkookie."
"Chúng ta đi ăn trước, anh lái đến nhà hàng đi."
Kim Taehyung cũng hiểu nhà hàng mà cậu đang nói là nhà hàng nào, bèn tăng tốc một chút lái đến đó. Jungkook ngồi lướt điện thoại một hồi xong cũng vui vẻ đưa điện thoại cho hắn giữ hộ, xuống xe cậu còn chủ động nắm lấy tay hắn bước vào.
Nhà hàng này khá nổi tiếng tại Seoul, cậu và hắn cũng không lạ gì nữa bởi đây là nơi quen thuộc hắn và cậu hay đến. Ăn tối xong, Jungkook dẫn hắn đi dạo một vòng để tiêu hóa thức ăn. Cậu cười nói vui vẻ đan chặt tay mình vào tay của hắn. Đi một hồi, Jungkook cũng chủ động dẫn hắn đến rạp chiếu phim, ngồi vào ghế tình nhân mà cậu thầm mong đợi.
Kim Taehyung ngồi vào ghế xong cũng rất bất ngờ với những thứ Jungkook làm cho hắn ngày hôm nay. Hóa ra lại dẫn hắn đi xem phim, còn là ghế tình nhân nữa.
Chờ đến khi đèn tắt, phim bắt đầu chiếu, Jungkook mới hôn một cái lên má của hắn, rồi ngồi ngay ngắn xem phim. Kim Taehyung được cậu hôn cười thật tươi, nắm lấy tay bảo bối cả hai cùng nhau xem phim trong tâm trạng vui vẻ, thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfic𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠