Chap 21. Gặp Ba Mẹ "Vợ"

6.8K 299 3
                                    

Sau chuyện Kim Taehyung chọc cho Jungkook khóc toáng lên thì hắn đem cậu về nhà, cái miệng liên tục nói lời ngọt ngào dỗ dành người yêu nhỏ của mình.

"Bảo bối ngoan, đừng chảy nước mắt nữa mà, anh thương."

"Anh nghi ngờ em, không thương anh nữa." Jungkook chu môi giận dỗi với hắn.

"Được, là anh sai. Đừng có khóc nha."

"Anh còn không mau dọn đồ, chúng ta không phải gần tới giờ bay rồi sao?" Jungkook giận thì giận nhưng cũng ngoan ngoãn nhắc nhở hắn.

"Em ngồi đây đợi, anh đem hành lí xuống."

Đợi Jungkook gật đầu xong, hắn mới chạy nhanh lên phòng đem hành lí đã chuẩn bị sẵn đặt xuống.

"Em ăn cơm không? Uống sữa nhé." Lại bế người yêu vào lòng, miệng liên tục hỏi han.

Jungkook ngồi trong lòng hắn không trả lời, chỉ khẽ gật gật đầu nhỏ. Khi nãy đi siêu thị, Jungkook có mua một lốc sữa chuối. Kim Taehyung nhìn thấy thì biết đó là món khoái khẩu của "vợ" mình bèn nhân lúc cậu không để ý lén bỏ vài lốc nữa vào giỏ hàng.

Hắn khui sữa lấy ống hút cắm vào đưa cho cậu uống. Hai tay nhỏ trắng nõn cầm lấy hộp sữa hắn đưa nhâm nhi chất lỏng ngọt ngào trong miệng, một lát sau Jungkook vươn người đưa hộp sữa cho hắn.

"Anh, uống một chút."

"Không cần, sữa anh mua là của em, em cứ việc uống." Kim Taehyung hôn lên mái tóc của cậu một cái rồi từ chối.

"Anh không uống, em cũng không uống nữa." Cậu chu môi nhìn hắn, xong lại cầm lấy nửa hộp sữa đưa cho hắn.

"Ngoan, uống hết đi nào bảo bối. Thường ngày em hay uống nó lắm mà." Hắn xoa xoa đầu dỗ bảo bối đang làm nũng trong lòng mình.

"Được rồi, anh uống xong em phải cầm lấy uống hết biết không?"

Kim Taehyung bất đắc dĩ mới đem hộp sữa trong tay hút một ngụm thật đầy, hắn cúi đầu nhìn bảo bối đang nằm trong lòng mình, bàn tay nắm lấy gáy người yêu cúi đầu hôn xuống cánh môi đỏ hồng truyền sữa qua cho Jungkook.

Cậu cũng phối hợp ngửa cổ ra phía sau tiếp nhận nụ hôn cuồng nhiệt từ hắn, sữa tươi chảy ra khóe miệng liền được Kim Taehyung vươn đầu lưỡi liếm sạch. Mũi sữa chuối thơm ngọt ngào nhanh chóng lan ra khắp khoang miệng của cả hai. Kim Taehyung làm xong thì đưa nốt hộp sữa còn lại cho cậu uống hết.

...

Đến tối, Jungkook cùng Kim Taehyung mới ra khỏi nhà đi đến sân bay. Hai người ở trong một khoang riêng rất rộng, đề phòng Kim Taehyung mà có nổi hứng chọc bé yêu thì biết đường mà dỗ, không cần phải nhìn ánh mắt khác lạ của người ngoài. Jungkook ngồi bên cạnh hắn lấy snack mình mua lúc chiều ra ăn, ánh mắt lấp lánh nhìn toàn cảnh thành phố London trong đêm.

"Anh ơi nhìn này, bên dưới đẹp quá."

"Đúng là rất đẹp."

Kim Taehyung nằm dựa ra ghế ánh mắt cứ dán chặt lên người Jungkook canh chừng bảo bối của hắn, sau khi uống xong sữa hắn lại uy cậu đi ngủ không cho thức nên bây giờ người yêu mới hưng phấn đến vậy.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ