Hai tuần sau.
Dạo gần đây, Kim Taehyung nhận được mệnh lệnh của bố hắn là phải vừa học vừa đến tập đoàn học cách quản lí nên hắn thực sự rất bận rộn, Taehyung đi từ lúc sáng sớm đến tối muộn mới trở về, Jungkook cũng biết điều đó, nhìn hắn mà cảm thấy thương vô cùng.
Flashback.
Một tuần trước, bố Kim - Kim Sang Min không nói không rằng đi đến biệt thự riêng của Kim Taehyung. Hắn đang nằm trong chăn cùng bảo bối nhỏ, liền bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.
"Alo..." Hắn một tay ôm bảo bối, một tay đưa điện thoại lên tai, nghe máy.
"Tiểu tử, xuống mở cửa cho bố, mau lên, giờ này còn ngủ được sao?"
"Hôm nay con được nghỉ mà."
Jungkook nằm ngủ nghe hắn nói chuyện cũng tỉnh dậy, hắn làm khẩu hình miệng là bố, cậu mới bừng tỉnh không dám hó hé tiếng nào, nằm lẳng lặng nghe hắn nói chuyện cùng bố Kim.
"Nghỉ cũng được, xuống dưới mở cửa, ta có việc nhờ con làm đây."
"Vâng." Nói rồi hắn cúp máy.
Nhìn vào con người đang nằm trong lòng mình, ánh mắt sáng lên vì tò mò khiến hắn không nhịn được hôn một cái.
"Anh có chuyện gì sao?"
"Em dậy rồi thì tốt. Bố anh đang ở dưới nhà, anh xuống lầu trước, em muốn xuống cũng được, không thì tiếp tục ngủ."
Kim Taehyung định đi xuống giường thì Jungkook nắm lấy tay hắn lại.
"Em... em xuống dưới gặp bố được không anh?"
"Tất nhiên là được, em chuẩn bị đi, anh sẽ lên dẫn em xuống."
"Vâng."
Hắn chạy nhanh xuống lầu, trên người vẫn còn mặc bộ đồ ngủ màu xám, vừa mở cửa đã bị bố hắn cho ăn một cú đánh lên trán.
"Con làm gì trong đó mà lâu thế hả? Coi bộ dạng kìa." Ông nhìn hắn một hồi lắc đầu một cái, bước vào nhà.
Hắn mời bố Kim vào phòng khách, mình thì đi pha một ấm trà cho ông. Kim Sang Min ngồi đánh giá căn nhà không có gì thay đổi mới gật đầu như khen thưởng hắn.
"Bố ngồi đây đi, con lên phòng thay đồ đã."
"Được rồi, đi đi."
Kim Taehyung lên phòng thì thấy Jungkook một thân trang phục đơn giản ngồi nghiêm túc trên giường. Hắn bước đến bế cậu lên, nhìn sắc mặt người yêu một chút.
"Sao lại căng thẳng như vậy, cũng đâu phải ra mắt bố chồng đâu."
"Mới không phải, em là lần đầu gặp bố anh, phải tạo ấn tượng tốt với ông." Jungkook được hắn bế lên cao, không hoảng sợ mà còn phối hợp ôm cổ hắn.
"Để bố còn gả anh cho em nữa." Jungkook nghĩ nghĩ thấy cũng đúng rồi bồi thêm một câu.
"Anh mới là người phải rước em về nhà, mà em nói là gả anh cho em."
"Cũng giống nhau mà, chỉ cần anh yêu em là tốt thôi."
"Được rồi, anh đi thay đồ rồi cùng xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfic𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠