Chap 22. Bình Giấm Nhỏ.

7.1K 294 1
                                    

Mẹ Jeon liếc xéo chồng mình một cái rồi dẫn con trai cưng vào bếp, để mặc một lão già và một người không liên can ở bên ngoài "Jungkook ngồi xuống đi, con rể cũng vậy."

"Hôm nay mẹ biết con về nên đặc biệt chuẩn bị toàn là món con thích không đó. Ăn nhiều vào."

Mẹ Jeon cười hiền hậu nhìn con trai mình vui vẻ gắp thức ăn cho người yêu bên cạnh.

"Ông xã, ăn đi. Mẹ em nấu ăn ngon lắm đấy."

"Cảm ơn em."

"Cô cũng dùng bữa luôn ạ."

Đang chưa kịp trả lời thì từ bên ngoài có hai người bước vào, Jeon lão nheo mắt nhìn bà ý tứ rõ ràng bảo.

"Bà xem trọng con trai hơn tôi rồi."

"Thì sao, ông không muốn ngồi thì đi ra cho mẹ con tôi ăn cơm."

Choi Mingyu thấy vậy liền lên tiếng ngăn cản bảo "Cháu ngồi ở đây được không ạ?"

Mẹ Jeon biết gã này hôm nay tới cũng là vì muốn gặp Jungkook nên thôi đành bớt xén một bữa cơm cho người lạ vậy.

"Cậu không thấy "vợ chồng" người ta đang ngồi sao. Lại đây ngồi này..." Mẹ Jeon ánh mắt không thích trả lời.

"Bà cũng thật là, chỉ một bữa cơm thôi mà rộn ràng quá thể..."

"Im lặng và ngồi ăn đi."

Mặc kệ trên bàn ăn có cãi vã lời qua tiếng lại thì Jungkook vẫn liên tục gắp thức ăn cho người yêu và luôn miệng gọi ông xã hết sức ngọt ngào.

...

Ăn xong một bữa cơm, cả nhà lại tiếp tục ra phòng khách ngồi xem tivi ăn trái cây... Đương nhiên là Choi Mingyu đã trở về được nửa tiếng trước rồi, trước khi đi còn quăng một ánh mắt hung ác cho Kim Taehyung.

"Ba mẹ, tối nay bọn con ở lại đây được chứ."

"Được con trai, vừa hay mẹ mới lau dọn phòng cho con rồi."

Mắt híp lên nhìn mẹ cười rồi lại quay sang làm nũng với Kim Taehyung.

"Ông xã, em mệt. Muốn ngủ."

"Taehyung con mang nó lên phòng đi, chắc là do còn dư âm trên máy bay rồi."

Jungkook thổi khí nóng vào tai hắn, chủ động vòng qua cổ người yêu đợi bế lên lầu. Những hành động thân mật này với hai người cũng không phải gọi là lạ, chỉ là hai ông bà già ngồi kế bên hết sức ngạc nhiên nhưng không nói.

Kim Taehyung ngứa ngáy trong người liền ôm lấy cậu bế lên, bợ mông Jungkook đi từng bước cẩn thận. Vừa lên tới phòng, Jungkook đã mè nheo bảo "Ông xã, cho em xuống."

Cậu được thả xuống đất liền nhanh tay cởi khóa quần mình ra, động tác thành thạo đem quần dài ném lên giường.

"Thoải mái quá, cái quần kia làm em nóng muốn chết."

Trên người còn sót lại sơ mi trắng của Kim Taehyung và underwear màu đen bao bọc lấy vật kia, cậu cứ như vậy mà leo lên giường nằm.

"Taehyung, lại đây đi anh."

Kim Taehyung nhanh chóng đi tới ngồi xuống thảm lông trên sàn, giương ánh mắt nhìn cậu.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ