Jungkook ngồi với hắn một hồi lâu, cảm thấy khát liền níu áo hắn kéo xuống, Kim Taehyung hiểu ý bèn gọi phục vụ mang nước trái cây cho cậu. Jungkook cười nói vâng một tiếng rồi ngoan ngoãn ngồi uống.
"Anh..." Jungkook nắm tay nói nhỏ vào tai hắn.
Tiếng nhạc xập xình trong quán bar phát ra càng lúc càng to...
"Bảo bối, sao vậy?" Hắn ôm lấy cậu đặt lên đùi, nhỏ giọng hỏi.
Jung Hoseok và Park Jimin hai người đang ngồi anh anh em em sát bên. Kim Taehyung liếc mắt qua nhìn cũng chẳng thèm bận tâm mấy. Lợi dụng bóng tối bế cậu ngồi vào lòng mình.
"Em muốn đi vệ sinh."
Kim Taehyung ngay lập tức hỏi "Vậy sao, anh đưa em đi được không?"
"Không cần đâu, em đi một chút rồi sẽ vào với anh nha." Dù gì cũng là đi vệ sinh thôi không cần hắn hộ tống phiền phức vậy đâu nha.
"Được rồi, em đi cẩn thận." Hắn thả người trong lòng ra để cậu đi.
Jungkook nhanh chóng tìm thấy nhà vệ sinh, bước vào đó...
"Ồ wow, Jungkook người như em mà cũng đến những chỗ này sao?" Choi Mingyu từ đâu xuất hiện khiến cậu bất ngờ.
"Sao anh lại ở đây?" Cậu nhìn trong gương trả lời với hắn.
"Em ở đây được, còn tôi thì không sao?"
"Vậy thì anh cứ ở, tôi đi trước." Jungkook rửa tay xong, nói một câu định rời khỏi.
Choi Mingyu không để cậu đi, hắn nhanh chóng kéo tay cậu lại đè ép vào tường. Hai tay giữ chặt lấy cậu.
"Anh muốn làm gì? Mau thả tôi ra." Jungkook cố gắng giữ cho mình thật bình tĩnh.
"Từ từ, để anh nhìn em gần hơn chút nữa." Gã ta lưu manh định kéo áo cậu lên.
"Buông tôi ra, anh đừng làm bậy, tôi la lên đó." Jungkook vùng vẫy cố gắng chống cự.
"Tôi mà để lại vết hôn ngay trên chiếc cổ trắng mịn này của em thì tên người yêu kia của em có tức giận không hả?"
"Sao anh lại biết về anh ấy?"
"Có tiền là điều tra ra được thôi, đừng tưởng em có thể qua mặt được tôi."
Choi Mingyu nói xong không nhanh không chậm kéo cổ áo cậu ra hôn thật mạnh xuống, hắn ta như thể muốn hút luôn phần da thịt của cậu lên, Jungkook cố gắng phản kháng tay quơ loạn xạ đánh lên vai hắn.
Cậu hoảng sợ vùng vẫy, vô thức nâng đùi của mình lên thúc mạnh vào hạ bộ của hắn ta. Choi Mingyu nhíu mày vì đau mới lập tức buông cậu ra.
"Chết tiệt, Jeon Jungkook em bị điên sao?" Hắn ta nhìn thẳng vào cậu chửi một câu.
"Anh mới là đồ điên đó. Cút ra ngay."
Nói xong Jungkook mở cửa chạy thật nhanh ra chỗ của Taehyung.
___"Em làm gì mà chạy dữ vậy, gặp ma sao?" Kim Taehyung thấy cậu hì hục chạy tới liền trêu chọc một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』
Fanfiction𝐉𝐊𝟐𝟑𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟎𝟗 - 𝟎𝟏 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟎𝟓 - 𝟐𝟏 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠