Chap 18. The City of Fog

6.8K 300 4
                                    

Kim Taehyung cùng Jungkook sau khi ăn tối xong, cả hai lên phòng dọn hành lí sắp xếp vào vali, đương nhiên tất cả đều bỏ vào túi của hắn rồi. Cậu loay hoay lấy một mớ caravat của hắn nhét vào đầy túi. Kim Taehyung một bên lấy những bộ đồ vest cần dùng của mình bỏ vào bên trong.

"Jungkook, em đem caravat cho anh nhiều vậy?" Hắn thấy cậu bỏ một mớ vào trong thì lên tiếng cười hỏi.

"Em không biết nữa. Hay anh dọn cho em và anh luôn đi." Jungkook ngồi trên giường ngắm nghía đôi slipper hình thỏ hắn vừa mua cho cậu.

"Em thích nó lắm sao?" Kim Taehyung vừa lấy áo sơ mi vừa nói chuyện với cậu một chút.

"Vâng, em thích lắm. Hay là anh chở em về nhà đi, em lấy một đôi nữa cho anh mang chung, chịu không?" Jungkook ngồi trên giường đung đưa đôi chân nhỏ, ngẫm nghĩ rồi ra yêu cầu với hắn.

"Không, tất cả đều là của em hết, em thích thì cứ giữ mà dùng."

"Anh không thích thỏ con sao?" Jungkook bĩu môi hỏi một câu.

"Anh thích chứ, thỏ con dễ thương mà."

"Vậy sao anh không chịu mang đôi slipper của em? Anh từng thấy ở nhà em đó, nó dễ thương lắm lắm luôn."

Kim Taehyung nghe cậu nói vậy, bỏ quần áo xuống tiến đến bên giường ngồi cạnh cậu, lấy cặp chân trắng nõn đang đung đưa kia bỏ lên đùi mình.

"Anh không thích thỏ này."

"Vậy sao anh mới nói..." Cậu thắc mắc hỏi lại hắn.

"Trên đời này anh chỉ thích duy nhất một con thỏ vừa xinh đẹp vừa quyến rũ lại vừa dễ thương nữa. Đó là em đấy, bảo bối của anh." Kim Taehyung xoa bóp chân cho cậu rồi giải thích.

"À lại rất "thơm" và "ngon" nữa."

Hắn cúi đầu hôn liếm lên đùi cậu, cái lưỡi lưu manh chạy dọc một đường từ bắp đùi xuống phía dưới.

"Anh dọn đồ tiếp đi."

Jungkook bị hắn liếm đến toàn thân co rút, muốn rút chân về nhưng hắn lại hoàn toàn giữ chặt đè ép chân cậu trong lồng ngực.

"Hôn anh một cái, anh liền bỏ qua cho em."

Jungkook đánh lên tay hắn rồi nhướn người hôn lên má hắn, Kim Taehyung cũng không làm khó cậu nữa, bước xuống giường tiếp tục thu dọn đồ đạc.

"Anh đem theo áo hoodie cho em nữa, em muốn mặc."

"Được rồi, anh bỏ vào trong cho em rồi."

"Anh bỏ camera vào cho em luôn nhé, em sẽ chụp hình, quay phim cho anh."

"Tất cả đều nghe em."

Hắn tiếp tục bỏ những vật dụng cần thiết của cả hai vào bên trong vali.

"Hoàn tất." Hắn kéo vali lại cẩn thận, dựng đứng chúng ở phía cửa phòng, tiện cho ngày mai kéo đi thôi.

"Jungkook, đi ngủ thôi em. Mai chúng ta phải bay sớm đó."

"Em chuẩn bị rồi, anh tắt đèn rồi lên đây nằm với em." Jungkook chui vào chăn nằm một bên, vỗ vỗ vào nơi bên cạnh chờ hắn đến.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ