Chap 9. Điên Cuồng Lần Đầu.

15.1K 553 3
                                    

Jeon Jungkook sinh ra là để dành cho Kim Taehyung hắn.

"Chồng ơi!"

Giọng nói trong trẻo phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn quyến rũ trong một căn phòng mang đầy ám mụi lại có thể khiến cho Kim Taehyung một trận kích thích điên đảo.

"Anh làm em có thích không?" Một nụ cười ôn nhu xuất hiện trên môi hắn, cúi người thơm lên miệng nhỏ vừa gọi hắn một tiếng là chồng.

Kim Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế đè cậu dưới thân, chính mình mút lấy một bên đầu nhũ bên còn lại xoa nắn thành đủ loại hình khiến Jungkook một trận sung sướng đến tê người.

Kim Taehyung không thương tình mút càng lúc càng mạnh bạo khiến cậu vặn vẹo thân thể bật ra những tiếng rên rỉ ma mị, cắn thật mạnh vào nơi đó thành công tạo trên ngực cậu hai dấu hôn đỏ chói mắt.

Hắn hai chân dang rộng bao chặt lấy người dưới thân, mắt đang nhắm hờ vì tác dụng của rượu và một chút khoái cảm khi nãy. Kim Taehyung cởi nhanh thắt lưng kéo khóa quần cậu xuống, cái miệng từ từ đưa vào kéo quần trong của cậu khiến vật nhỏ bên trong như được giải thoát phóng ra bên ngoài.

"Của em đáng yêu quá, Kookie." Nói xong lại trườn lên cùng cậu hôn môi.

"Ưm... không cho anh nói em như thế." Cậu cắn môi hắn một tí khẽ lên tiếng trách móc.

"Bảo bối, cởi đồ cho anh." Hắn nhìn cậu ra lệnh.

Jungkook khẽ nhếch mép hơi ngồi dậy thoát y cho hắn, cho tới vật cuối cùng còn xót lại trên người hắn không cho cậu dùng tay để cởi ra.

"Bảo bối ngoan, hồi nãy anh làm thế nào với em thì bây giờ làm đúng như thế là được."

Jungkook thông minh cúi người khuyến mãi hôn vật đó đang cộm lên qua lớp quần sau đó dùng răng kéo ra khi hắn làm với cậu khi nãy.

Kim Taehyung hài lòng vuốt ve thân thể cậu từ trên xuống dưới dừng lại ngay vật nhỏ đã ngẩng cao đầu và thay thế vào đó là khuôn miệng ấm áp của hắn bao trọn lấy nơi đó.

"Chồng ơi, bẩn lắm mà." Cậu hoảng sợ khi thấy hắn ngậm lấy dương vật của mình liền lên tiếng nói.

"Của em không bẩn, tin anh."

Jungkook gật đầu tin lời hắn, đôi mắt vẫn nhìn xuống dưới hai chân của mình, một cái đầu đen hút lên hút xuống đang chăm chỉ ngậm mút nơi đó của cậu. Một trận xấu hổ ập đến cậu nghĩ cũng chưa từng nghĩ một người như Kim Taehyung lại có thể cúi đầu giúp mình khẩu giao.

Miên man trong mớ suy nghĩ của chính mình, Jungkook cảm thấy một trận co thắt dữ dội truyền từ bụng dưới lên.

"Anh... anh... aaa" Jungkook chưa kịp kêu hắn buông ra thì một trận xúc cảm của cậu như được phóng ra bên ngoài.

Cơ thể sau khi bắn tinh trở nên mềm nhũn nằm dài trên chiếc giường lớn đầy xa hoa. Jungkook hai chân mở lớn vẫn chưa định thần lại khiến Taehyung cảm thấy cơ thể mình ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tư thế nằm của cậu có thể khiến hắn nhìn thấy được hậu huyệt hồng hào non nớt đang mấp máy ngõ lời mời gọi hắn. Bởi là lần đầu nên Taehyung không thể không cẩn thận. Hắn đi đến lấy gel bôi trơn tiến đến nhét một ngón tay vào đấy. Lần đầu có vật lạ chui vào bên trong nơi đó khiến Jungkook bật ra tiếng nói kèm vài lời nũng nịu với hắn.

Vkook |『 Độc Sủng Mỗi Mình Em 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ